Quảng cáo

Đáp ứng yêu cầu của Conte, Tottenham ký 'siêu quái thú' thế chỗ Son Heung-min?

Thứ bảy, 22/01/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều chờ đợi thì cuối cùng HLV Antonio Conte của Tottenham cũng đã có tân binh ưng ý đầu tiên để thế vào khoảng trống mà Son Heung-min để lại.

Đầu năm 2022, Tottenham bất ngờ báo tin sốc về việc siêu sao Son Heung-min của đội bóng đã bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian. Sự việc này đã khiến đội chủ sân Tottenham Stadium khá là đau đầu bởi vì Son đang là chân sút chủ lực của Gà trống trong bối cảnh Kane chưa lấy lại hoàn toàn được phong độ. 

Đáp ứng yêu cầu của Conte, Tottenham ký 'siêu quái thú' thế chỗ Son Heung-min? 105991
Son Heung-min đang phải điều trị chấn thương. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, hàng loạt tin tức từ Anh cùng nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận Tottenham chuẩn bị chiêu mộ thành công ngôi sao của Wolves. Theo đó, Adama Traore sẽ gia nhập đội bóng thành London ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với mức giá rơi vào khoảng 15-21 triệu bảng.

Được biết, đích thân HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ đội bóng hoàn tất bản hợp đồng này cho mình. Theo đó, Conte muốn gia tăng chiều sâu đội hình trong bối cảnh mà Tottenham đang không cho ông quá nhiều sự lựa chọn nhân sự.

Với sự xuất hiện của Adama Traore, Conte hoàn toàn có thể thay thế cựu cầu thủ Barca vào khoảng trống mà Son Heung-min để lại do phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong trường hợp ngôi sao người Hàn Quốc bình phục và quay trở lại thi đấu, nhiều khả năng cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ đưa Traore về vị trí wing-back phải, nơi mà Emerson Royal đang có những màn thể hiện thiếu thuyết phục. 

Vốn là một cầu thủ đa năng cùng nền tảng thể lực tốt và sức mạnh cơ bắp tuyệt vời, Adame Traore từng được coi là 'siêu quái thú' khiến các đội bóng ở Anh phải lo lắng mỗi khi đối đầu với Wolves. Tuy nhiên, sự bùng nổ của Traore không còn được thể hiện quá nhiều do đã bị bắt bài ở mùa giải năm nay. Dù vậy, dưới sự dẫn dắt của một HLV giỏi như Conte, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trở nên vô cùng hứa hẹn và đáng xem trong tương lai.

'Ghế nóng' tại Roma lung lay, Mourinho chính thức lên tiếng về việc trở lại Anh

Cựu huyền thoại lên tiếng, Real hết cửa chiêu mộ 'bản hợp đồng trong mơ'?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Adama Traore Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT