Quảng cáo

Cựu huyền thoại lên tiếng, Real hết cửa chiêu mộ 'bản hợp đồng trong mơ'?

Thứ sáu, 21/01/2022 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Ai cũng biết một điều, Kylian Mbappe đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Họ chắc chắn sẽ quyết tâm bằng mọi giá để mang anh về Bernabeu trong hè tới. Nhưng đó mới chỉ là những phỏng đoán, còn thực tế chúng ta chưa thể biết được liệu thương vụ này có xảy ra như dự kiến hay không.

Real Madrid đang thể hiện một phong độ gần như hủy diệt ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Dưới bàn tay của HLV Carlo Ancelotti, mọi cầu thủ của Los Blancos đều đang đạt điểm rơi phong độ tốt, hứa hẹn về một mùa bóng với nhiều vinh quang đang chờ đợi ở phía trước.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc đội chủ sân Bernabeu đã hài lòng với những gì mình có. Tham vọng của Real vẫn là rất lớn và chắc chắn, TTCN hè 2022  là nơi mà đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha được cho sẽ hoạt động rất mạnh tay để mang về những bản hợp đồng “bom tấn”.

maxresdefault(1)
Chưa có gì đảm bảo là Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid hè tới. Nguồn: Internet

Như rất nhiều nguồn tin đã đưa, Kylian Mbappe sẽ là người mà Real Madrid muốn chiêu mộ nhất trong phiên chợ hè sắp tới. Cậu bé Vàng nước Pháp sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 này và hiện vẫn không hề có ý định gia hạn. Cơ hội để ngôi sao 23 tuổi cập bến thành Madrid vì thế càng trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng theo cựu huyền thoại của Real là ông Geremi, người từng có quãng thời gian chơi bóng ở câu lạc bộ này từ năm 1999 đến 2003 thì lại cho rằng, mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới nhất với Express Sport được đăng tải trên tờ Daily Express, ông đã cho biết thêm về sự khó khăn của Real Madrid trong thương vụ nói trên:

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, đây là một thương vụ lớn. Tôi thì có cách nghĩ khác và không cho rằng Mbappe sẽ đến với Real trong hè tới. Tôi không tin điều này có thể xảy ra”. Geremi nói.

plo-psg-1_ndmj
Bên cạnh Mbappe đang là những ngôi sao bóng đá hay nhất thế giới. Nguồn: Internet

“Tôi vẫn còn nhớ trước đây, Mbappe đã không ít lần chia sẻ rằng ước mơ lớn nhất của cậu ấy là được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy giờ bạn có thể nhìn vào chất lượng đội hình của PSG và xem nó đã đủ để làm hài lòng Mbappe hay chưa. Với những Messi, Neymar hay Ramos, tôi tin là Mbappe đã có được tất cả những điều đó.”

“Mbappe chắc chắn sẽ hạnh phúc với những gì mà PSG đang có, với tất cả những ngôi sao hay nhất thế giới lúc này và sẽ chẳng có lý do gì để cậu ấy phải chuyển đến một câu lạc bộ khác cả”.

Những gì mà Geremi tiết lộ nếu ngẫm lại cũng là có cơ sở. PSG quả thật đang sở hữu một đội hình trong mơ với những hảo thủ chất lượng nhất. Real đã từng thất bại trước chính đội bóng thành Paris khi hỏi mua Mbappe vào năm 2017, theo thông tin trên Daily Express và giờ sẽ phải quyết tâm hơn nữa nếu họ thật sự muốn chèo kéo nhà vô địch World Cup 2018 khỏi thủ đô nước Pháp.

Báo quốc tế khẳng định, MU sẽ từ bỏ thương vụ ‘siêu bom tấn’ trong hè 2022

'Ghế nóng' tại Roma lung lay, Mourinho chính thức lên tiếng về việc trở lại Anh

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT