Quảng cáo

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ, hưởng mức lương khó tin?

Thứ sáu, 21/01/2022 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của chân sút người Pháp dường như đã được lộ diện.

Kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain từ AS Monaco vào năm 2017 theo hình thức cho mượn sau đó được mua đứt với giá 180 triệu euro, Kylian Mbappe đã dần dần trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Les Parisiens.

Với việc Neymar thường xuyên chấn thương, Mbappe chính là ngòi nổ được mong đợi nhất của các cổ động viên PSG. Dù ở mùa giải năm nay, siêu sao Lionel Messi đã đến nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn giữ được đẳng cấp của mình với 19 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 27 trận đấu ở trên mọi đấu trường.

Chính vì phong độ xuất sắc như vậy mà PSG không muốn để Mbappe ra đi dù mùa hè vừa qua họ đã nhận được lời đề nghị lên tới 220 triệu euro. Dù ngôi sao sinh năm 1998 chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn quyết tâm không bán và cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

1364427461.0
Real Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo của Mbappe

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như lại không diễn ra như mong muốn của đương kim á quân Ligue 1. Theo ABC Deportes, Mbappe đã đồng ý ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid với mức lương vào khoảng 21 triệu euro/năm cộng với phụ phí.

Ngoài ra, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nhận khoản tiền thưởng lên đến 40 triệu euro và đồng thời hưởng thêm 50% tổng số tiền liên quan đến quảng cáo.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, Real phải thông báo cho PSG rằng họ đang chính thức đàm phán với Mbappe trước khi ký hợp đồng chính thức vào ngày 1/7. Và mọi chuyện sẽ chính thức ngã ngũ sau khi trận đấu lượt về giữa Real và PSG tại vòng 1/8 Champions League khép lại.

Nghe lời người từng gắn bó 8 năm, Messi rời PSG để trở về mái nhà xưa?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donnarumma sau nửa mùa giải tại PSG

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo