Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/1: Ronaldo dứt áo ra đi, Sancho gia nhập gã khổng lồ?

Thứ năm, 20/01/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo quyết tâm ra đi và Sancho có thể gia nhập gã khổng lồ sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/1.

Ronaldo muốn rời MU?

Tờ The Sun mới đây cho biết, Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành sắp tới của Man Utd là Richard Arnold trong tuần này, trong đó anh nói rõ ràng rằng, anh muốn được chơi bóng ở Champions League vào mùa giải tới. Nếu không được đáp ứng điều này, CR7 sẽ ra đi.

GettyImages-1347514666
Ronaldo luôn muốn được chơi tại Champions League

Sancho có thể gia nhập gã khổng lồ

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, Barcelona đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho của Man Utd. Vào lúc này, cầu thủ người Anh đang không để lại được dấu ấn nào đáng kể tại Old Trafford, vì thế ra đi có thể là một lựa chọn tốt cho anh.

Jadon-sancho-MUFC-2022
Sancho đang đánh mất chính mình tại MU

Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không muốn để Sancho chuyển đến một đội bóng khác ít nhất là đến khi mùa giải năm nay khép lại.

Pogba chốt bến đỗ mới sau khi rời MU

Tờ Express của Anh mới đây cho biết, tiền vệ Paul Pogba đã nói rõ với ban lãnh đạo Man United rằng, anh muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Quỷ đỏ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và gần như chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ không gia hạn thêm.

GettyImages-1351554164-1-1440x960
Pogba đã không còn muốn gắn bó với Man Utd

Newcastle quyết tâm theo đuổi Lingard

Theo MEN, Newcastle đang cố gắng ký một hợp đồng với Man Utd về việc mượn tiền vệ Jesse Lingard. The Magpies sẵn sàng trả lương 100.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ 29 tuổi đến cuối mùa giải nhưng không có tùy chọn mua đứt nào. Nếu Quỷ đỏ chấp nhận, họ cũng sẽ nhận được một khoản phí cho mượn Lingard.

MU nhắm sao lạ

Tờ Mirror đưa tin, Manchester United đang để mắt đến hậu vệ phải của CLB Aberdeen, Calvin Ramsey. Theo đó, Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Ramsey trong trận hòa 1-1 của Aberdeen với Rangers vào thứ Ba vừa qua.

Ngoài Man Utd thì Tottenham, Leicester, Southampton và Leeds cũng rất quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi.

Ronaldo tỏ thái độ với HLV Rangnick trước mặt các đồng đội

HLV Rangnick nói điều đặc biệt sau khi thay Ronaldo ra khiến tất cả bất ngờ

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT