Quảng cáo

Ronaldo tỏ thái độ với HLV Rangnick trước mặt các đồng đội

Thứ năm, 20/01/2022 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ralf Rangnick ngay trước mặt các đồng đội trong trận đấu mới đây của MU.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (20/1, giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh. Trước một đối thủ được đánh giá là vô cùng khó chịu, Quỷ đỏ đã xuất sắc có được 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tuy nhiên, trận thắng này vẫn chưa thể giúp Man United có được niềm vui trọn vẹn khi một lần nữa, nội bộ đội bóng được cho là đang xảy ra vấn đề. Cụ thể là trường hợp của ngôi sao số một Cristiano Ronaldo và HLV Ralf Rangnick.

ronaldo-1
Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra (Ảnh: Internet)

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng bất mãn khi bị thay ra sân ở phút 71 để nhường chỗ cho Harry Maguire. Ronaldo sau khi rời sân đã bực tức và quăng áo ngay trước mặt các đồng đội. Để xoa dịu cậu học trò, HLV Rangnick đã phải quay lại để nói chuyện với CR7. 

Dẫu vậy, tình hình không mấy khả quan hơn khi Ronaldo vẫn tỏ ra khá tức giận với vẻ mặt thất thần. Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã im hơi lặng tiếng và hầu như không để lại nhiều dấu ấn. Ở thời điểm chân sút 36 tuổi được thay ra nghỉ, MU đang dẫn trước Brentford 2-0 nhờ các pha lập công của Elanga và Greenwood.

Sự không hòa hợp giữa Ronaldo và HLV Ralf Rangnick cũng làm dấy lên nhiều đồn đoán cho rằng chân sút sinh năm 1985 sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin từ The Sun cho rằng, mặc dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2023 với MU, tuy nhiên CR7 sẽ cân nhắc ra đi ở mùa hè năm nay nếu đội bóng không giành vé dự Champions League. 

Vượt qua Messi, Ronaldo nhận danh hiệu ‘thể hiện đẳng cấp hàng đầu thế giới’

Đề nghị mức lương khủng chưa từng có, MU chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng trong mơ

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Rangnick MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT