Quảng cáo

Đề nghị mức lương khủng chưa từng có, MU chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng trong mơ

Thứ tư, 19/01/2022 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang trải qua chuỗi phong độ rất đáng quên tại các giải đấu quốc nội thời gian gần đây và họ đang rất cần những sự tăng cường chất lượng đến từ các viện binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang có những động thái rất rõ ràng trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội ngũ của mình trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay. Nhưng những vị trí khác của đội chủ sân Old Trafford cũng đang tồn tại những nỗi lo nhất định.

Hàng công của MU đã có một phiên chợ hè 2021 hoạt động rất mạnh tay với những bản hợp đồng có chuyên môn tốt như Jadon Sancho hay đặc biệt là màn tái hợp Cristiano Ronaldo sau 12 năm xa cách. Tưởng chừng đó sẽ là tiền đề để họ hướng đến một mùa giải bùng nổ về hiệu suất ghi bàn nhưng thực chất lại diễn ra không đúng như mường tượng của nhiều người.

dembele-united-bajas
Barca không đạt thỏa thuận về việc giữ chân Dembele và sẽ chấp nhận để anh ra đi vào tháng này, tránh việc mất trắng vào hè tới. Nguồn: Internet

Các nhân tố trên hàng tấn công của Quỷ đỏ hầu hết đều chưa thi đấu đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, ngay cả đó là CR7. Họ hiện đang là đội bóng ghi bàn ít thứ 2 trong top 7 của Premier League với 32 lần làm rung mành lưới đối phương sau 22 vòng.

Vì lẽ đó, đại diện nước Anh đang nhắm đến Ousmane Dembele của Barca như là một bản hợp đồng để làm mới hàng công của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, trong bối cảnh những Rashford, Greenwood đều đang sa sút phong độ trầm trọng thời gian qua.

Ban lãnh đạo Man Utd trên thực tế đã không dưới một lần tiếp cận Dembele về một động thái chuyển nhượng trong quá khứ. Nhưng lần này, họ đang thật sự nghiêm túc để có thể hoàn tất được thỏa thuận với ngôi sao người Pháp. Được biết, những ưu đãi mà Quỷ đỏ dành cho cầu thủ 24 tuổi sẽ là cực lớn nếu anh đồng ý chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ trong thời gian tới.

ousmane-dembele-mu
Dembele được cho sẽ gia nhập MU ngay tháng 1 này. Nguồn: Internet

Theo Sport đưa tin, Man Utd sẵn sàng dành cho Dembele một mức lương khủng lên đến 480.000 bảng/ tuần để thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia nhập câu lạc bộ. Mức lương này nếu trở thành sự thật sẽ hơn hầu hết các cầu thủ MU hiện tại, và chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo - người đang hưởng mức lương 510.000 bảng/ tuần tại đội bóng.

Nhưng mặt khác, MU sẽ phải đối mặt với không ít thách thức nếu như trao cho Dembele mức lương đó, nhất là trong đội hình của họ hiện nay cũng có quá nhiều những cầu thủ có mức thu nhập cao như Pogba, Rashford hay Sancho,… Về phí chuyển nhượng thì với MU, đó sẽ không phải là vấn đề lớn nếu đội bóng muốn đưa ngôi sao sinh năm 1997 về Old Trafford ngay trong tháng 1 này khi Barca được cho là chỉ cần chồng đủ con số 20 triệu euro tiền mặt là sẽ chấp nhận về một thỏa thuận dành cho cựu sao của Dortmund.

Chuyển nhượng tối 19/1: Pogba chốt bến đỗ mới sau khi rời MU, Lampard trở lại NHA?

NÓNG: Ngã ngũ thương vụ Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ousmane Dembele Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT