Quảng cáo

NÓNG: Ngã ngũ thương vụ Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 19/01/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của HLV Jose Mourinho mới đây đã được làm sáng tỏ bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Mới đây, Everton đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez sau thành tích kém cỏi của đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, Duncan Ferguson đang đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền trong thời gian The Toffees tìm kiếm một nhà cầm quân mới.

Một vài nguồn tin đã đưa ra đồn đoán khi cho rằng, Jose Mourinho đang được liên hệ để trở lại Ngoại hạng Anh và ngồi vào ghế nóng của Everton. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của “Người đặc biệt”.

mourinho
HLV Mourinho sẽ không rời AS Roma trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Theo đó, ký giải người Ý cho hay: “Jose Mourinho sẽ không rời AS Roma trong mùa giải này. Ông ấy chắc chắn sẽ ở lại và đã lên kế hoạch cho tương lai tại Roma. Công việc tại Everton không nằm trong kế hoạch của ông ấy, xét trên nhiều phương diện ở thời điểm hiện tại”.

Với những tuyên bố trên của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có thể khẳng định rằng Jose Mourinho chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma ít nhất là trong phần còn lại của mùa giải. Được biết, chủ sở hữu và các giám đốc của AS Roma đã bị thuyết phục bởi những kế hoạch dài hạn mà ông thầy người Bồ Đào Nha vạch ra. Phòng thay đồ của đội bóng được cho là cũng bị cuốn hút bởi tinh thần của Jose Mourinho, bất chấp một vài chỉ trích của nhà cầm quân này nhắm về các cầu thủ.

Mục tiêu của AS Roma ở phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ là giành một vị trí trong top 4 Serie A cùng 1 tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Dẫu vậy, đây được xem là một nhiệm vụ không dễ đối với Jose Mourinho và các học trò. Giallorossi hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 35 điểm sau 22 vòng đấu, kém 7 điểm so với đội đang xếp thứ 4 dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tiếp tục hòa thất vọng, Tuchel nói thẳng nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Không phải Zidane, PSG bổ nhiệm ‘kẻ gieo sầu cho Messi’ thay Pochettino?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT