Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/1: Chiêu mộ thành công ‘tiền vệ toàn diện’, bất ngờ tương lai Pogba?

Thứ tư, 19/01/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có cơ hội lớn để chiêu mộ 'tiền vệ toàn diện' và Rangnick muốn giữ chân Pogba sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/1.

Man Utd có cơ hội lớn để chiêu mộ ‘tiền vệ toàn năng’

Mới nhất, Il Messagero khẳng định, Man Utd đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ người Serbia được xem là một tiền vệ toàn năng khi anh vừa có khả năng tranh chấp, chuyền bóng và kỹ thuật rất tốt.

sei_9733824.0
Trong quá khứ, MU đã từng theo đuổi Milinkovic-Savic

Quỷ đỏ đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Milinkovic-Savic khi mà mức giá của anh chỉ rơi vào khoảng 70 triệu euro (theo Transfermarkt).

Rangnick muốn Pogba ở lại?

Mới đây, nhà cầm quân người Đức đã phát biểu rằng: “Điều bạn có thể thấy từ buổi tập luyện đầu tiên sau khi điều trị chấn thương vào ngày hôm qua là thể chất lẫn tinh thần của Pogba là rất hứa hẹn cho tương lai”.

mu-cay-dang-nhin-pogba-ra-di-theo-dang-tu-do
Rangnick vẫn muốn Pogba ở lại Old Trafford

Động thái trên của Rangnick được xem là gián tiếp khẳng định, ông muốn cầu thủ người Pháp gắn bó lâu dài với Man Utd.

Barca gây bất ngờ với sao Nam Mỹ

Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Alex Telles đang nằm trong danh sách rút gọn các mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona. Cụ thể, Blaugrana xem cầu thủ 29 tuổi như một lựa chọn tiềm năng để san sẻ với Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái.

GettyImages-1358480343-1440x1001
Telles không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình MU

Ngoài Telles, Barca còn để mắt tới những cái tên khác như Alex Sandro, Nicolas Tagliafico, Alfonso Pedraza và Raphael Guerreiro.

Juventus không muốn sở hữu Martial

Mới đây giám đốc Maurizio Arrivabene của Juventus cho biết: “Với điều kiện hiện tại (Juventus phải bỏ ra một khoản phí cho mượn + trả đầy đủ lương) thì đó không phải là một thỏa thuận khả thi đối với chúng tôi. Không có một cuộc đàm phán nâng cao nào”.

Tiết lộ: Solskjaer không muốn ký hợp đồng với Van de Beek

Tờ ESPN mới đây khẳng định rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer không bao giờ muốn ký hợp đồng với tiền vệ Donny Van de Beek. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2020 vẫn quyết định chi ra 44 triệu euro (bao gồm phụ phí) để đem ngôi sao người Hà Lan về.

Hiện tại, Van de Beek đang không thể hiện được mình tại Old Trafford nguyên nhân chính xuất phát từ việc anh không được trao quá nhiều cơ hội.

Sao MU lạc lối ở Old Trafford, báo quốc tế tiết lộ sự thật khó tin

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' luôn khỏi vị trí cố vấn?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Milinkovic-Savic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT