Quảng cáo

Xác nhận: Martial xác định xong bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

Thứ ba, 18/01/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao AS Monaco đang rất khao khát rời thành phố Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi đến nước Anh vào mùa hè năm 2015 từ AS Monaco nhưng những gì mà tiền đạo Anthony Martial đem lại là không thực sự ấn tượng. Dù có những thời điểm, ngôi sao người Pháp có phong độ khá cao tuy nhiên anh đã không thể duy trì được điều này.

Hiện tại, Martial đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick. Vì vậy, cách đây không lâu cầu thủ 26 tuổi đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Cụ thể, thuyền trưởng của Man Utd xác nhận:

“Martial đã nói rất rõ ràng rằng, cậu ấy muốn ra đi và theo một cách nào đó, tôi có thể hiểu mong muốn ra đi của cậu ấy bởi lẽ cậu ấy muốn được thi đấu thường xuyên hơn ở một nơi khác”.

martial-man-utd-villarreal
Việc Martial rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi

Về phía Man Utd, họ cũng sẵn sàng để Martial ra đi tuy nhiên viễn cảnh này chỉ xảy ra khi yêu cầu của đội chủ sân Old Trafford được đáp ứng.

“Martial muốn ra đi nhưng không quan tâm đến bất kỳ động thái cho mượn nào đến các câu lạc bộ Anh. Các phương án tiếp cận của Newcastle và Tottenham đã bị từ chối.

Barcelona, Sevilla và Juventus là 3 lựa chọn để Martial ra đi trong tháng Giêng. Man Utd yêu cầu trả đầy đủ lương kèm mức phí cho mượn đối với Martial”. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận trên trang Twitter cá nhân.

Như vậy, Martial không còn muốn tiếp tục chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Thay vào đó, chân sút sinh năm 1995 sẽ cân nhắc đến La Liga hoặc Serie A. Đây được xem là nước đi hợp lý của ‘Ronaldo nước Pháp’ bởi lẽ nếu đến Newcastle hoặc Tottenham anh sẽ khó có cơ hội được thi đấu tại Champions League.

Ngôi sao trụ cột hoãn gia hạn hợp đồng khiến MU lo sốt vó

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT