Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/1: Chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên, Martial ra đi?

Thứ hai, 17/01/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sắp sở hữu tân binh đầu tiên ở mùa đông và Martial có thể được thỏa mãn nguyện vọng ra đi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 17/1.

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Nhà báo Christian Falk của Sport Bild mới đây tiết lộ, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị đến Mochengladbach để chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria ngay ở kỳ chuyển nhượng vào mùa Đông này thay vì đợi cho đến khi cầu thủ này trở thành hết hạn hợp đồng.

mu-zakaria
MU đã ở rất gần Zakaria

Ngoài ra, ký giả Ashley Preece của Birmingham Mail cũng khẳng định, Zakaria đang trên đường đến Old Trafford. Như vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong những ngày tới.

MU sẵn sàng để Martial ra đi

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng, tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời Man Utd và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào muốn mượn Martial thì họ sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhất định, đồng thời chi trả toàn bộ tiền lương cho ngôi sao này.

anthony-martial-compressed
Việc Martial rời Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian

Van de Beek từ chối gia nhập ‘đại gia’ mới nổi

Vào tuần trước, HLV Ralf Rangnick đã tuyên bố, ông rất muốn tiền vệ Donny Van de Beek ở lại Man Utd. Và dường như cầu thủ người Hà Lan đã gật đầu với lời đề nghị của ông thầy khi mà tờ The Telegraph mới đây cho biết, cựu sao Ajax đã từ chối gia nhập Newcastle theo một bản hợp đồng cho mượn.

donny-van-de-beek-manchester-united-2021-22_1ou1iylkli4bs1h7kviyaxgjap
Van de Beek đã từ chối gia nhập Newcastle

MU ra giá bán ‘người thừa’ tại Old Trafford

Tờ Daily Star mới đây đưa tin, Manchester United đã đưa ra mức giá chào bán cuối cùng cho trung vệ Phil Jones. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng. Hiện tại, Newcastle và Burnley là hai đội bóng đang quan tâm đến ngôi sao người Anh.

Newcastle và West Ham chiêu mộ Lingard

Theo Daily Star, West Ham và Newcastle đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard của Man United. The Magpies đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi ngay trong tháng này thay vì đợi đến khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè.

Trong khi đó, West Ham muốn tái ký hợp đồng với Lingard sau thời gian cho mượn thành công ở phía Tây London mùa trước. Tuy nhiên, họ không muốn bị kéo vào ‘cuộc đấu giá’ với Newcastle trong bối cảnh Chích chòe được các ông chủ Saudi Arabia hậu thuẫn.

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

Ole Solsa bất ngờ bị 'vạch trần' nguyên nhân khiến Ralf Rangnick khốn khổ tại MU

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo