Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/1: MU nhanh chóng ký Dybala, Messi rời PSG trong vài ngày tới?

Thứ hai, 17/01/2022 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo đối thủ cũ, Messi rục rịch rời PSG hay MU đang thúc đẩy thương vụ tiền vệ Dybala của Juve là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay (17/1).

Diego Costa gia nhập Arsenal

Sau khi tiền đạo chủ lực Aubameyang nổi loạn, ưu tiên số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là đem về một tiền đạo. Và theo báo Anh, HLV Mikel Arteta đã chấm được một cái tên. Đó là Diego Costa, tiền đạo từng có hơn 3 mùa khoác áo... Chelsea, và hiện đang tự do sau khi thanh lý hợp đồng với Atletico Mineiro.

diego-costa-chelsea-1c486f5w3sg261if1wx01gh7hy-1499486665842
Diego Costa từng có quãng thời gian gắn bó rất thành công với Chelsea. Ảnh: internet

MU sẵn sàng ký Dybala

Tiền vệ ngôi sao Paulo Dybala của Juventus được cho là đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Bà đầm già thành Turin. Được biết, tuyển thủ Argentina cảm thấy mình bị đối xử bất công dù đã có nhiều năm tháng đóng góp cho đội chủ sân Juventus Arena. 

dybala
Theo nhiều nguồn tin chưa được xác minh, Dybala đang trên đường tới Old Trafford. Ảnh: internet

Trước thông tin này, BLĐ MU đang gấp rút liên hệ với người đại diện của tiền vệ thuộc biên chế Juve để thuyết phục Dybala gia nhập sân Old Trafford mùa Hè này. 

Messi được mời chào trở lại Barca

Mặc dù Messi đã chia tay Barca mùa Hè vừa qua và chuyển sang khoác áo PSG. Tuy nhiên, tờ El Nacional cho biết gia đình đang thúc giục Messi về việc trở lại Barcelona. Vợ của El Pulga muốn trở lại ngôi nhà cũ ở Castelldefels để thuận tiện cho cuộc sống cũng như môi trường phát triển của các con. Được biết, HLV Xavi và hậu vệ Dani Alves của Barca cũng đang cố gắng thuyết phục chân sút 34 tuổi trở lại Camp Nou ngay mùa Đông này.

Chan-dong-Messi-duong-tinh-voi-Covid-19-sau-tiec-tung-o-que-nha-PSG-lo-sot-vo-8540672a-25c6-46c3-a9a2-b1e7e16b35e1-1641128007-29-width740height416
Messi có thể trở lại Barca sau chưa đầy 1 mùa giải gắn bó với PSG. Ảnh: internet

Shevchenko bị sa thải

Sự nghiệp huấn luyện của Andriy Shevchenko ở Serie A kết thúc chóng vánh. Genoa đã quyết định sa thải HLV người Ukraine sau thành tích kém cỏi 3 điểm trong 9 trận.

Lingard chuẩn bị rời MU

West Ham và Newcastle đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Jesse Lingard. Chích chòe sẵn sàng bỏ ra 3 triệu bảng để mua đứt tiền vệ 29 tuổi trong tháng này, thay vì chờ tới khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Chấp nhận xuống nước, Chelsea bạo chi ký siêu hậu vệ 'ai cũng thèm muốn'?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT