Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/1: Zidane có bến đỗ mới, Messi rời PSG?

Chủ nhật, 16/01/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Zidane có bến đỗ mới, Messi rời PSG hay Eriksen có thể trở lại Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/1.

Zidane có bến đỗ mới?

Theo nhà báo Sébastien Denis, HLV Zinedine Zidane đã thay đổi ý định tiếp quản ĐT Pháp và đang ở gần với PSG. Cụ thể nhà báo này cho hay:

“Zinedine Zidane là ưu tiên số một của PSG. Họ đã nhiều lần liên hệ ông ấy nhưng không thành công. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Zidane đã sẵn sàng lắng nghe những đề xuất từ phía PSG”. 

“Mục tiêu cuối cùng của Zidane là đội tuyển Pháp nhưng Deschamps dường như không có ý định từ bỏ vị trí của mình. Vì vậy, khả năng để Zidane đến PSG là hoàn toàn có thể và người đại diện của ông ấy - Alain Migliaccio, đang thúc đẩy một thỏa thuận”.

zidane
HLV Zidane có thể gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Messi có thể rời PSG

Theo El Nacional, vợ và các con của Lionel Messi cảm thấy không thích hợp với cuộc sống tại Pháp và đang thúc giục tiền đạo người Argentina trở lại Barcelona. Nguồn tin trên cũng cho hay, HLV Xavi và hậu vệ Dani Alves của Barca cũng đang thuyết phục Messi trở lại Catalan.

messi-1625678860-064721
Messi có thể trở lại Barcelona (Ảnh: Internet)

Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh?

Theo những tiết lộ từ người đại diện Martin Schoots của Christian Eriksen, ngôi sao người Đan Mạch có thể trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai. Theo đó, Schoots cho hay:

“Chơi bóng ở Anh cũng giống như việc trở về nhà đối với Eriksen và gia đình. Christian được công chúng Anh đối xử rất tốt, không chỉ vì kỹ năng bóng đá tuyệt vời mà còn vì giá trị nhân văn, sự khiêm tốn và vị tha của cậu ấy”.

MU sẵn sàng chia tay Martial

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United sẵn sàng để Martial ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ đông năm nay. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp, đối tác của MU sẽ phải chi ra một khoản phí nhất định kèm với việc trả toàn bộ lương của cầu thủ này.

Real Madrid chốt giá bán Camavinga?

Theo Mirror, Real Madrid được cho là sẵn sàng để tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận được số tiền 55 triệu euro. Tại Bernabeu sao trẻ người Pháp không thường xuyên được trọng dụng và cũng đang nảy sinh ý định ra đi.

HLV Conte chính thức lên tiếng về tương lai, Man United ‘mở cờ trong bụng’

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Messi MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT