Quảng cáo

NÓNG: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải, huyền thoại MU tái xuất?

Chủ nhật, 16/01/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, chiến lược gia kỳ cựu Rafael Benitez đã bị sa thải bởi Everton sau chuỗi trận vô cùng nghèo nàn.

Everton vừa thất bại trước đội cuối bảng Norwich ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, kết quả khiến đội bóng thành Merseyside đang tụt dần xuống nhóm nguy hiểm, và theo báo chí Anh, ban lãnh đạo đội bóng này đã hết kiên nhẫn với HLV Rafel Benitez.

Ngay sau khi trận đấu khép lại trên sân Carrow Road, nhà báo Pete O-Rourke khẳng định rõ ràng "Everton đã sa thải Rafa Benitez." O'Rourke cho biết quyết định sẽ được chính thức xác nhận "chậm nhất là vào thứ Hai". Ông nói thêm đôi bên đang thương thảo vấn đề đền bù hợp đồng.

Tờ Daily Express thì khẳng định "Benitez đồng ý rời Everton". Trong khi Sky Sports dù không xác nhận Benitez và Everton đã chia tay, tuy nhiên họ đưa tin rằng "Ban lãnh đạo Everton đang thảo luận với chủ sở hữu Farhad Moshiri về tương lai của Benitez".

Benitez
Báo chí Anh đưa tin HLV Benitez đã bị sa thải. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, các nhà báo uy tín Fabrizio Romano và David Ornstein đều đã đưa ra những thông tin về tình hình, và đều là những thông tin xấu đối với Rafael Benitez.

Phong độ của Everton trong mùa giải năm nay là khó chấp nhận. Trận thua trước Norwich tối 15/1 khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, họ lúc này chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 6 điểm. Nhiều khả năng, HLV Benitez sẽ chính thức bị sa thải trước khi tuần mới bắt đầu.

Sa thải Bentinez, vị trí huấn luyện viên trưởng của Everton được cho là sẽ thuộc về Wayne Rooney, người đang làm rất tốt công việc của mình tại Derby County. Rooney từng chơi bóng cho Everton trong giai đoạn đầu của sự nghiệp và ông được coi là người phù hợp nhất lúc này.

Ngoài ra, những người khác như Duncan Ferguson, Frank Lampard, Graham Potter và Nuno Espirito Santo cũng có thể là những ứng viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng đội chủ sân Goodison Park.

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Thắng Chelsea, Pep Guardiola nói thẳng về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bentinez bị sa thải Everton Rooney đến Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT