Quảng cáo

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Thứ hai, 17/01/2022 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ nhắm tới một cái tên từ Italia nhằm thay thế Rangnick, người sẽ không còn là huấn luyện viên của MU từ mùa bóng tới.

Huấn luyện viên Rangnick mới chỉ đến làm việc tại Man United từ tháng 11 năm ngoái để thay thế Solskjaer, và chiến lược gia người Đức cũng sẽ chỉ nắm quyền tại sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay. Sau khi mùa giải này khép lại, Rangnick sẽ trở thành cố vấn bóng đá của MU và đó mới là nhiệm vụ lâu dài được ông hướng tới.

Trong hoàn cảnh đó, MU đã sớm tìm kiếm các phương án thay thế Rangnick để ngồi lên ghế huấn luyện viên trưởng, và mới đây theo Corriere Dello Sport, ban lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ nhắm tới Simone Inzaghi.

simone inzaghi
MU muốn mời Simone Inzaghi thay Rangnick. Ảnh: Getty

Em trai của huyền thoại Filippo Inzaghi lúc này đang là huấn luyện viên trưởng của Inter Milan. Với việc đang giúp nửa xanh đen thành Milan bay cao, chiến lược gia 45 tuổi đang dần tạo được sự uy tín và điều đó khiến ông được MU để mắt đến.

Simone Inzaghi tiếp quản Inter Milan sau khi Antonio Conte ra đi hồi đầu mùa, và ông nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Phía Inter muốn gia hạn hợp đồng với Inzaghi, dù vậy chiến lược gia 45 tuổi đã sẵn sàng ra nước ngoài làm việc khi các nguồn tin cho biết ông đã bắt đầu học tiếng Anh chuyên sâu.

Trong hoàn cảnh Pochettino không gây được ấn tượng tại PSG, trong khi Erik Ten Hag khó rời Ajax, Simone Inzaghi bất ngờ được coi là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tân huấn luyện viên trưởng của Man United. Trước khi đến dẫn dắt Inter Milan, em trai huyền thoại Filippo Inzaghi đã để lại những dấu ấn tại Lazio khi giúp đội bóng này đoạt ba danh hiệu từ năm 2017 đến 2019.

Mới đây, Simone Inzaghi cũng vừa giúp Inter Milan có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại Juventus ở Siêu cúp Italia.

‘Trung vệ thép’ nói gặp may, Pep phản ứng cực gắt khiến tất cả bất ngờ

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng hai cầu thủ vĩ đại nhất sau mình

HLV Rangnick nói về tình hình chấn thương của Pogba
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick HLV Man United Simone Inzaghi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT