Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ có động thái lạ với Mbappe, Real chuẩn bị vỡ mộng

Thứ bảy, 15/01/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang là một trong những mục tiêu săn đón hot nhất ở trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Đã có thời điểm, anh ở rất gần với việc gia nhập Real Madrid nhưng hiện tại, thương vụ này đã xuất hiện những diễn biến mới.

Ngay cả một HLV vốn kín tiếng từ trước đến giờ như Carlo Ancelotti trong một phát biểu mới nhất với Daily Mail, khi được hỏi về việc Los Blancos sẽ chiêu mộ ngôi sao người Pháp trong hè 2022 cũng không giấu giếm được sự ngưỡng mộ đối với nhà vô địch World Cup 2018. Nhà cầm quân người Ý chỉ nói ngắn gọn rằng, tất cả đều hểu Real rất muốn có được chữ ký của Mbappe và mọi thứ sẽ thật sự được sáng tỏ vào tháng 6 tới.

Nhưng tất cả chỉ mới là tin đồn, và chưa có gì đảm bảo chắc chắn là thương vụ này sẽ xảy ra. Với những động thái mới nhất từ phía PSG, họ cũng đang chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch để ngăn chặn không cho bản hợp đồng “bom tấn” kể trên được kích hoạt, chí ít là trong phiên chợ hè 2022.

mbappe-1629863415
Real không dễ để sở hữu Mbappe trong hè tới. Nguồn: Internet

Theo thông tin mới được nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph cập nhật, ban lãnh đạo của PSG đang bắt đầu có những thảo luận về một bản hợp đồng mới dành cho Mbappe. Cũng theo đầu báo này, đây được cho là lần đề nghị gia hạn mà phía đại diện của đội bóng nước Pháp tỏ ra nghiêm túc và có thiện chí nhất.

Trước đây, cũng đã có nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng Paris đã nhiều lần đàm phán về một hợp đồng mới cho chân sút 23 tuổi nhưng tất cả chỉ được coi là tin đồn và chưa được kiểm chứng về độ tin cậy. PSG cũng thừa hiểu, đây chính là thời điểm quan trọng và thích hợp nhất để có thể thuyết phục được Mbappe thay đổi ý định.

Untitled-design-30-1
Việc được chơi cùng những ngôi sao xuất chúng nhất cũng có thể là lý do Mbappe cân nhắc để tiếp tục ở lại Paris trong thời gian tới. Nguồn: Internet

Đội chủ sân Parc de Princes đã từng từ chối số tiền lên đến 160 triệu euro vào hè năm trước dành cho Mbappe và theo Telegraph, PSG không hề mong muốn anh sẽ gia nhập đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè tới.

Ý định của câu lạc bộ là rất rõ ràng, sẽ làm mọi cách để giữ chân được cầu thủ sinh năm 1998 lâu nhất có thể. Được biết, phía PSG có thể trao cho Mbappe một bản hợp đồng ngắn hạn, khoảng từ 2 đến 3 năm trước khi có những động thái tiếp theo.

Cuộc chiến liên quan đến Mbappe được cho là sẽ chưa kết thúc giữa Real và PSG. Về phía tiền đạo người Pháp, anh cũng không tạo sức ép để được ra đi lớn như mùa hè vừa qua. Mọi thứ có thể sẽ trở nên rõ ràng hơn tùy thuộc vào thành tích của đội bóng Paris ở Champions League năm nay. Real do đó sẽ phải chờ và họ có lý do để lo lắng bởi điều này.

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng hai cầu thủ vĩ đại nhất sau mình

Chelsea: Giờ là lúc chứng minh bản lĩnh của ứng cử viên vô địch

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT