Quảng cáo

Hết hy vọng với Mbappe, PSG chốt cái tên thay thế khiến tất cả ‘ngạc nhiên’?

Thứ tư, 12/01/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp vẫn đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm chân sút đủ đẳng cấp thể thay thế cho ngôi sao 23 tuổi.

Dù vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay khi góp công vào 30 bàn thắng (18 bàn thắng và 12 đường kiến tạo) sau 26 trận đấu ở trên mọi đấu trường nhưng nhiều khả năng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không tiếp tục gắn bó PSG kể từ mùa hè năm nay.

Lý do là bởi ngôi sao sinh năm 1998 hiện chỉ còn hợp đồng hơn 6 tháng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và không có ý định gia hạn thêm. Mbappe từng công khai rằng, bản thân rất muốn chuyển đến khoác áo Real Madrid và hiện tại anh được cho là đã quyết định tới Santiago Bernabeu vào cuối mùa.

Từng bị Mbappe nhiều lần từ chối lời đề nghị ký vào thỏa thuận mới nhưng PSG vẫn đang hy vọng một phép màu sẽ xảy ra trong những tháng tới. Tuy nhiên, Les Parisiens cũng đã tính đến phương án tìm một chân sút khác để thay thế cựu sao AS Monaco.

lukaku-kai-havertz-chelsea-arsenal
Lukaku có thể là giải pháp tốt để thay thế cho Mbappe của PSG

Và theo nguồn tin từ tờ El Nacional cho biết, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, trong trường hợp không thể giữ chân Mbappe. Thậm chí, để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League nhả người, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi ra số tiền 90 triệu euro.

Vừa qua, Lukaku đã vướng vào scandal ‘vạ miệng’. Cụ thể, trong bài phỏng vấn với Sky Sport Italia cuối tháng 12/2021, ngôi sao người Bỉ thẳng thừng chỉ trích chiến thuật của HLV Thomas Tuchel là nguyên nhân khiến anh sa sút.

Dù mọi thứ đã được giải quyết sau khi Lukaku nói chuyện với nhà cầm quân người Đức, tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi vẫn được cho là sẵn sàng rời Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Lukaku chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT