Quảng cáo

Lukaku chính thức nhận án phạt cực nặng, bị đồng đội tại Chelsea 'tẩy chay'?

Thứ tư, 05/01/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm vì phát ngôn thiếu tôn trọng Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức nhận án phạt từ đội bóng chủ quản.

Mới đây, cuộc họp bàn thảo về vấn đề Lukaku "vạ miệng" trên Sky Sports giữa tiền đạo người Bỉ, HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea đã khép lại trong êm đẹp. 

Lukaku chính thức nhận án phạt cực nặng, bị đồng đội tại Chelsea 'tẩy chay'? 101553
Lukaku được Chelsea chấp nhận lời xin lỗi nhưng vẫn phải chịu phạt. Ảnh: internet

Theo đó, tương lai của Lukaku tại sân Stamford Bridge đã chính thức rõ ràng khi mà anh sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến cho Chelsea, ít nhất cho tới cuối mùa giải này. Đích thân ông Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi thời gian gần đây.

"Lukaku là một chàng trai tốt bụng, cậu ta thật thà và chúng tôi (Chelsea) tôn trọng điều đó. Mặc dù lên tiếng xin lỗi toàn đội cũng như BLĐ nhưng cậu ấy đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đội bóng và Romelu chắc chắn sẽ phải nhận hình phạt". - vị chiến lược gia người Đức cho hay. 

Cụ thể, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không bị cấm thi đấu mà án phạt sẽ đánh vào tài chính. Tiền đạo người Bỉ sẽ phải nộp phạt 500.000 Euro (khoảng 13 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, đây có lẽ không phải vấn đề lớn nhất mà Lukaku phải đối mặt trong thời gian tới. 

Theo những nguồn tin nội bộ The Blues, các đồng đội của Lukaku đang tỏ ra không hề hài lòng với thái độ mà tiền đạo người Bỉ thể hiện. Mới nhất, chính các trụ cột trong đội bóng như Azpilicueta, Jorginho hay Thiago Silva đã là người góp ý với vị chiến lược gia người Đức về việc loại Lukaku ra khỏi danh sách thi đấu với Liverpool vào trận cầu hôm cuối tuần vừa rồi.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trong khuôn khổ vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng, Romelu Lukaku sẽ được Tuchel đưa lại về đội hình xuất phát. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên, Lukaku tái ngộ người thầy cũ Antonio Conte  sau khi rời Inter Milan.

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo