Quảng cáo

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ?

Thứ tư, 05/01/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tờ Marca đã đưa tin về việc Haaland bất ngờ thúc đẩy người đại diện Mino Raiola tìm bến đỗ mới cho mình ngay trong tháng 1 này.

Trước đây ít lâu, nhiều tin đồn về việc Erling Haaland sẽ rời khỏi Dortmund ngay tháng 1 đã bị dập tắt khi các nguồn tin đã lên tiếng khẳng định tiền đạo sinh năm 2000 sẽ ở lại đội bóng vùng Ruhr cho tới cuối mùa. 

Tuy nhiên, có vẻ "gió đã đổi chiều" khi mà mới đây, tờ báo uy tín của Tây Ba Nha đã đưa ra thông tin gây sốc. Theo đó, Erling Haaland đang thúc đẩy ông Raiola tìm bến đỗ mới cho mình ngay trong tháng Giêng này. Lí do được đưa ra đó là Haaland muốn sớm tìm được bến đỗ và ổn định phong độ trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh.

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ? 101538
Haaland bất ngờ muốn rời Dortmund ngay trong tháng Giêng năm 2022. Ảnh: internet

Các cuộc đàm phán đang được diễn ra và Real Madrid có vẻ không còn dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ ký của ngôi sao người Na Uy nữa. Hiện tại, cả Chelsea, Manchester City, Barcelona đang cạnh tranh gắt gao với Real trên bàn đàm phán cho thương vụ này. 

Phía Dortmund cũng không hề muốn bán đi ngôi sao số 1 của đội bóng ở thời điểm này. Tuy nhiên, nếu như Haaland thực sự rời đi ngay mùa Đông, đội chủ sân Signal Iduna Park chắc chắn sẽ thu về khoản tiền không hề nhỏ. 

Theo đó, nếu đợi tới mùa Hè năm nay, mức phí phá vỡ hợp đồng của Haaland sẽ chỉ còn 75 triệu Euro. Trong khi ở thời điểm này, Dortmund vẫn được quyền "hét giá" chân sút sinh năm 2000 của mình. Thậm chí, con số có thể lên tới 150 triệu Euro, số tiền mà Chelsea từng sẵn sàng bỏ ra hồi mùa Hè năm 2021 để mong muốn có được Haaland sớm nhưng bất thành.

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT