Quảng cáo

Huyền thoại lên tiếng, MU bổ nhiệm Zidane để thay thế cho Rangnick?

Thứ tư, 05/01/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Quỷ đỏ lúc này đang cố gắng tìm kiếm một HLV để dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa.

Manchester United đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng trong nửa đầu mùa giải tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ kiếm được 31 điểm sau 19 trận đã đấu và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Và dường như đội bóng thành Manchester đã chấp nhận việc sẽ không có được thành tích tốt ở mùa này. Do đó, vào lúc này họ vẫn đang tích cực tìm kiếm một HLV đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa giải, thời điểm Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn.

Theo báo chí Anh, Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng của Man Utd.

Huyền thoại lên tiếng, MU bổ nhiệm Zidane để thay thế cho Rangnick? 101521
MU được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định bổ nhiệm Zidane vào cuối mùa

Và mới đây nhất huyền thoại Louis Saha cho rằng, Zidane là cái tên phù hợp nhất với Man Utd vào lúc này. Cụ thể, huyền thoại của sân Old Trafford đã chia sẻ với Stats Perform như sau:

“Man Utd cần có một HLV phù hợp, người có thể thực sự tạo ra sự thúc đẩy. Tôi đã thấy điều này với Ralf Rangnick khi ở trên đường biên. Bạn cần phải có một người sở hữu loại năng lượng đó, đặc biệt là khi bạn có 3/4 cầu thủ trong đội hình còn khá trẻ.

Trong giấc mơ, tôi nghĩ về Zidane. Chắc chắn có những cái tên hay khác mà tôi đã nghe trong vài tuần qua. Nhưng quan trọng nhất là họ thực sự phù hợp với dự án của đội bóng hay không. Bất cứ ai đến sẽ không phải ở CLB chỉ trong 2 năm mà tên của người đó phải gắn liền với đội bóng”.

Dù Zidane được cho là không có hứng thú với công việc tại Man Utd, tuy nhiên không loại trừ khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ thuyết phục thành công nhà cầm quân người Pháp thay đổi ý định.

Thua đau Wolves, MU trảm đối tác Ronaldo để đổi lấy ‘cơn lốc đường biên’

Chi khoản tiền kỷ lục, MU có chữ ký hoàn hảo để thay thế Paul Pogba?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane MU Rangnick chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT