Quảng cáo

Thua đau Wolves, MU trảm đối tác Ronaldo để đổi lấy ‘cơn lốc đường biên’

Thứ ba, 04/01/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd mới để thua đau Wolverhampton ngay trên sân nhà và có lẽ không còn nhiều thời gian nữa, đây chính là lúc mà Quỷ đỏ cần phải tỏ ra thật sự quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng với các phương án mua bán của mình trong tháng 1 tới.

Những tuần gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Man Utd và Barcelona đang đưa ra thảo luận về một thương vụ hoán đổi cầu thủ giữa Anthony Martial và Ousmane Dembele. Nhiều người đã tin rằng, đây là một vụ trao đổi phù hợp cả về bối cảnh lẫn các yếu tố chuyên môn khác. Nhưng trong những giờ qua, giới thượng tầng của Barca đã thay đổi suy nghĩ và họ không còn tỏ ra thật sự hứng thú với Martial nữa.

Vì thế, Barca đang nhắm đến một cầu thủ khác của Man Utd cho một thương vụ trao đổi. Theo thông tin mới được đăng tải trên Daily Express của Anh, Edinson Cavani là cái tên mới nhất được đội bóng của La Liga liên hệ. Về phần Quỷ đỏ, đại diện nước Anh sẵn sàng nhận lấy Dembele như là một phần của vụ trao đổi kể trên.

Dembele và Martial có thể trở thành đồng đội của nhau vào tháng 1 tới. Nguồn: Internet

Đội bóng thành Manchester cũng tin rằng, họ đủ khả năng để thay đổi được Dembele, có phương pháp giúp cho anh ít gặp chấn thương hơn. Mặt khác, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở hai hành lang biên, khi mà cả Greenwood và Rashford đều đang sa sút phong độ.

Cavani thực chất đã nhiều lần lọt vào tầm ngắm của Barca trước đây. Và đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để đội bóng xứ Catalunya đưa cầu thủ người Uruguay cập bến Camp Nou.

Dù mới trải qua một trận đấu không hay trước Wolverhampton nhưng nhìn tổng thể, ngôi sao 34 tuổi vẫn là một chân sút có đẳng cấp bên cạnh Cristiano Ronaldo tại MU. Sự nhiệt huyết cùng kỹ năng săn bàn thượng thừa của anh chắc chắn sẽ vẫn mang đến giá trị to lớn cho Barca, nếu Cavani đến La Liga chơi bóng.

Cavani có thể đến Barca trong thời gian tới. Nguồn: Internet

Mặt khác, đội quân của HLV Xavi cũng cần thanh lý bớt những cầu thủ dư thừa trong đội, giảm tải quỹ lương để đăng ký các tân binh mới vào danh sách thi đấu như Ferran Torres hay Daniel Alves. Bởi vậy, việc bán đứt hay cho mượn Dembele vào lúc này được cho là một giải pháp đúng đắn của gã khổng lồ đến từ Tây Ban Nha.

Chỉ có một vấn đề nhỏ trong thương vụ này đối với Barca khi Cavani cũng là một cầu thủ có tiền sử chấn thương khá phức tạp tương tự như Dembele. Cũng bởi lý do này nên chân sút này đã bỏ lỡ đến 30 trận đấu chính thức cho Quỷ đỏ kể từ khi anh đến với Man Utd vào hè 2020. Nhưng Barca sẽ không coi đây là một trở ngại lớn, với đẳng cấp của Cavani và tin rằng một thỏa thuận sẽ có thể được ký kết trong thời gian tới.

Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới?

Chi khoản tiền kỷ lục, MU có chữ ký hoàn hảo để thay thế Paul Pogba?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Morata tại Juventus
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Barcelona Cavani Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT