Quảng cáo

'Phá két' 100 triệu bảng, MU chốt luôn tiền vệ số 1 nước Anh thay Fred?

Thứ hai, 03/01/2022 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Tờ The Sun mới đây đã đưa tin BLĐ MU chuẩn bị bạo chi số tiền khổng lồ để ký hợp đồng với cầu thủ được coi là tiền vệ "mỏ neo" số 1 nước Anh tại thời điểm này.

Tờ The Sun đưa tin, trong những nỗ lực mới nhất để tái thiết lại MU của HLV Ralf Rangnick, vị chiến lược gia người Đức đã yêu cầu BLĐ MU đẩy mạnh thương vụ cầu thủ Declan Rice của West Ham. 

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị 100 triệu bảng Anh để thuyết phục phía CLB thành London nhả người. Nếu như thương vụ này thành công, Rice sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. 

'Phá két' 100 triệu bảng, MU chốt luôn tiền vệ số 1 nước Anh thay Fred? 101187
Declan Rice sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU? Ảnh: internet

Các cuộc đàm phán chính thức sẽ được tiến hành trong vài tuần tới. Kế hoạch của MU là lấy Rice trong mùa Đông năm nay để làm mới tuyến giữa. HLV Ralf Rangnick, người sẽ trở thành cố vấn khi mùa giải này kết thúc, đã thảo luận với các quan chức MU về việc đẩy nhanh đàm phán lấy Rice.

Nếu Rice tới Old Trafford, anh hoàn toàn có thể loại Fred ra khỏi đội hình xuất phát và hợp với McTominay thành cặp tiền vệ trung tâm vừa có sức mạnh, sự càn lướt, khả năng càn quét chất lượng và hỗ trợ tấn công cũng rất tốt. Các chỉ số phòng ngự vượt trội của tuyển thủ Anh có thể tạo ra sự an toàn gần như tuyệt đối trước hàng thủ Quỷ đỏ.

Trong 19 lần ra sân ở Premier League mùa này, Rice đã thực hiện 44 pha tắc bóng, 35 lần đánh chặn thành công, 152 lần thu hồi bóng và 104 lần thắng tay đôi. Nhưng Rice không chỉ là một 'tiền vệ phòng ngự' khi mà cầu thủ người Anh cũng có khả năng kéo bóng và tham gia tấn công rất tuyệt vời. 

Tuy vậy, có một vấn đề với MU: Quỷ đỏ phải giành vé dự Champions League để thuyết phục Declan Rice - người cũng được Man City và Chelsea theo đuổi.

Chuyển nhượng tối 3/1: Messi gây bất ngờ với bến đỗ mới, MU và Barca đổi người ngay tháng Giêng?

Từ chối mức lương cao nhất thế giới, Mbappe chính thức gia nhập 'gã khổng lồ'?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT