Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/1: Messi gây bất ngờ với bến đỗ mới, MU và Barca đổi người ngay tháng Giêng?

Thứ hai, 03/01/2022 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới hay MU và Barca chuẩn bị trao đổi người ngay tháng Giêng này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (3/1).

Messi gây bất ngờ với bến đỗ mới

Mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm 2023 tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã chuẩn bị sẵn cho mình bến đỗ tiếp theo và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. 

Chan-dong-Messi-duong-tinh-voi-Covid-19-sau-tiec-tung-o-que-nha-PSG-lo-sot-vo-8540672a-25c6-46c3-a9a2-b1e7e16b35e1-1641128007-29-width740height416
Messi đã quyết định được bến đỗ sau khi chia tay PSG? Ảnh: internet

Theo nhiều nguồn tin thân cận của Lionel Messi, cựu tiền đạo của Barcelona mới đây đã mua một căn hộ ở thành phố New York. Với hành động "tậu nhà" ở tận nước Mỹ xa xôi này, nhiều người khẳng định bến đỗ tiếp theo của Messi sau khi rời PSG sẽ là Inter Miami. 

Tờ The Mirror đưa tin, rất có thể sau khi kết thúc thời gian thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Messi lúc đó đã 36 tuổi và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo CLB của David Beckham. 

MU và Barca chuẩn bị đổi "bom xịt"

Cách đây vài ngày, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa tin Ousmane Dembele từ chối lời đề nghị gia hạn của Barcelona. Người đại diện của Dembele, Moussa Sissoko có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo CLB nhưng đôi bên không tìm ra tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng. 

99adc11c-87e1-4977-b8b5-5bcc0ae0ced5_16-9-aspect-ratio_default_0
Martial và Dembele từng có quãng thời gian gắn bó trong màu áo ĐTQG Pháp. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, Manchester United đang "nhăm nhe" muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo đó, cái tên được BLĐ Quỷ Đỏ đặt lên bàn đàm phán sẽ là tiền đạo Anthony Martial. 

Được biết, đây là một nước đi khôn ngoan của MU khi mà Martial đã hết động lực thi đấu cho đội bóng và cũng đang đòi ra đi. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalunya cũng tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh kể trên. Nhiều khả năng, 2 chân sút đồng hương này sẽ đổi vị trí cho nhau trong thời gian sắp tới. 

Tottenham bạo chi vì Griezmann và Lukaku

Tờ Marca cho hay, ban lãnh đạo Tottenham đang cân nhắc ký hợp đồng với Antoine Griezmann vào tháng 1 vì ngôi sao người Pháp là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Conte. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Ý cũng đang muốn "giải cứu" Lukaku khỏi Chelsea ngay mùa Đông này.

1-7915-1640907657
Sau màn "vạ miệng" của Lukaku, tương lai của tiền đạo người Bỉ tại Chelsea đang tăm tối hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Theo đó, thương vụ Griezmann dự tính sẽ tiêu tốn khoảng 40 triệu Euro của Gà trống còn Chelsea sẽ không chấp nhận bán tiền đạo người Bỉ nếu không nhận được mức giá phù hợp. 

Haaland sẽ không rời Dortmund ngay tháng 1 

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Erling Haaland chắc chắn không rời Dortmund ở kì chuyển nhượng tháng 1. Trước đó, nhiều thông tin đã rộ lên chỉ có Barca và Real mới là những điểm đến mà Haaland ưa thích nhất. 

NÓNG: Messi bất ngờ dương tính với Covid-19, PSG 'vỡ trận'?

Sao Brazil mắc sai lầm ngớ ngẩn, Real bại trận trước đội bóng nhược tiểu

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT