Quảng cáo

NÓNG: Messi bất ngờ dương tính với Covid-19, PSG 'vỡ trận'?

Chủ nhật, 02/01/2022 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc kiểm tra định kỳ Covid-19 của CLB PSG rạng sáng nay (giờ Việt Nam), siêu sao Lionel Messi bất ngờ có tên trong danh sách cho kết quả dương tính.

Mặc dù phía PSG đã cố gắng không tiết lộ 4 cầu thủ có tên trong danh sách dương tính với Covid-19, tuy nhiên, các nguồn tin thân cận của tiền đạo người Argentina đã xác nhận thông tin này. 

Ngay sau đó, phía CLB PSG cũng đã phải công bố danh sách kể trên. Trong đó, hậu vệ Juan Bernat, thủ môn dự bị Sergio Rico, tiền vệ Nathan Bitumazala cùng siêu sao Lionel Messi là những người mới nhất bị lây nhiễm virus Corona. 

da729190-19b1-11ec-8f59-0d2bd7db3733
Lionel Messi được xác nhận là đã dương tính với Covid-19. Ảnh: internet

Mặc dù vừa trở về từ quê nhà Argentina để hưởng kỳ nghỉ mùa Đông cùng gia đình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết Messi không bị lây nhiễm trong kỳ nghỉ phép mà nguồn lây là từ nội bộ PSG. Một ngày trước Giáng sinh, PSG cũng đã ghi nhận hai cầu thủ dính COVID-19 phải vắng mặt ở trận hòa Lorient 1-1 là hậu vệ người Đức Thilo Kehrer và tiền vệ người Pháp Eric Dina Ebimbe.

PSG đang đứng trước nguy cơ "vỡ trận" khi mà các trụ cột của đội bóng thi nhau dương tính với dịch bệnh đang hoành hành rất khủng khiếp trong các giải VĐQG ở châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. 

Tình hình càng trở nên nghiêm trọng khi chỉ trong vòng 1 tháng rưỡi nữa, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ phải trải qua trận cầu rất quan trọng với Real trong lượt trận vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2021/22. 

Nếu như Messi không kịp bình phục thì đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Siêu sao Argentina là người có kinh nghiệm "trận mạc" với Real Madrid nhất PSG ở thời điểm này khi mà anh đã có tới 26 bàn thắng vào lưới của Los Blancos suốt quãng thời gian còn chơi trong màu áo Barcelona. 

Ngày 4-1 này, PSG sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của năm 2022 gặp CLB Vannes OC ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. 

NÓNG: Haaland đích thân lên tiếng, đã rõ bến đỗ sau khi rời Dortmund

Messi tiếp tục gây sốc khi đánh bại Ronaldo và Salah trong danh sách xuất sắc nhất 2021

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Covid-19 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo