Quảng cáo

Chấp nhận bạo chi, Liverpool ký chân sút 'đỉnh' hơn cả Messi và Mbappe cộng lại?

Thứ sáu, 31/12/2021 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Liverpool phải bám đuổi quyết liệt Man City và tới đây có thể là cả Chelsea, BLĐ The Kop đang gấp rút tìm kiếm nhân sự để thay thế Salah và Mane trong quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp gặp bất lợi lớn khi 2 tiền đạo chủ lực của họ là Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ phải trở về để thi đấu AFCON (Cúp bóng đá châu Phi) cùng ĐTQG vào tháng Giêng này.

Đây là một mất mát không hề nhỏ khi mà The Kop đang thất thế trong cuộc đua vô địch và cần nhân sự trụ cột hơn bao giờ hết.

Chấp nhận bạo chi, Liverpool ký chân sút 'đỉnh' hơn cả Messi và Mbappe cộng lại? 100701
Hai chân sút chủ lực của Liverpool sẽ phải trở về phục vụ ĐTQG tháng Giêng này. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà BLĐ Liverpool đang rất quyết liệt trong việc chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công để khỏa lấp vào vị trí của 2 ngôi sao nói trên trong thời gian sắp tới.

Theo đó, L'Equipe đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Lille để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút trẻ Jonathan David.

Liverpool cùng MU từng quan tâm Jonathan David từ mùa hè 2020. Tuy vậy, cầu thủ người Canada đã cập bến Lille sau khi hai gã khổng lồ Premier League không đạt được thỏa thuận về chi phí với Gent.

Jurgen Klopp đánh giá cao năng lực của Jonathan David, về khả năng tham gia vào chiến thuật lẫn hoạt động độc lập trên hàng công. Vì thế, nhà cầm quân người Đức hối thúc các quan chức Liverpool đẩy nhanh đàm phán để có chân sút 21 tuổi người Canada (có quốc tịch Mỹ).

Chấp nhận bạo chi, Liverpool ký chân sút 'đỉnh' hơn cả Messi và Mbappe cộng lại? 100702
Jonathan David đang là chân sút tốt nhất Ligue 1 ở thời điểm này. Ảnh: internet

Ngoài ra, khả năng săn bàn của Jonathan là vô cùng ấn tượng. Mặc dù chơi trong màu áo Lille nhưng tiền đạo gốc Canada đang đứng đầu danh sách vua phá lưới Ligue 1 mùa này với 12 bàn thắng. Trong khi đó, siêu sao Kylian Mbappe mới chỉ có 10 bàn còn Lionel Messi chỉ có vỏn vẹn 1 lần lập công.

Được biết, mức phí mà Liverpool phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ không dưới con số 50 triệu Euro. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin nội bộ tiết lộ phía đội chủ sân Anfield sẵn sàng bạo chi để có được sự phục vụ của Jonathan David ngay tháng Giêng này.

Pep Guardiola rời bỏ Man City, huyền thoại Arsenal là sự thay thế "hoàn hảo"?

Hoàn tất bước cuối trong kế hoạch, Real chắc chắn có cả Haaland và Mbappe?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jonathan David
Xem thêm
TIN NỔI BẬT