Quảng cáo

Pep Guardiola rời bỏ Man City, huyền thoại Arsenal là sự thay thế 'hoàn hảo'?

Thứ sáu, 31/12/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau những gì đã xảy ra ở Barcelona và Bayern Munich trước đây, không loại trừ khả năng Pep Guardiola sẽ tự mình rời bỏ Man City ngay mùa Hè năm 2023.

Pep Guardiola và Man City chỉ còn giao kèo tới năm 2023 và không ít lần "ông giáo" người Tây Ban Nha đã bóng gió về việc sẽ không ký thêm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Pep Guardiola rời bỏ Man City, huyền thoại Arsenal là sự thay thế
Pep đang lên kế hoạch để rời khỏi Man City mùa Hè 2023? Ảnh: internet

Vốn là người ưa thích những thử thách mới mẻ, Pep Guardiola trước đây cũng đã từng không ngần ngại mà rời bỏ Barca hay Bayern dù đang trong thời kỳ hoàng kim.

Vậy nên, nếu như mối "lương duyên" của Pep với The Citizen có thật sự kết thúc thì ai sẽ là người có thể xứng đáng thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Etihad?

Theo cựu cầu thủ Man City, Nigel de Jong cho biết:"Với tư cách từng là một cầu thủ của Man City, tôi hy vọng Pep Guardiola sẽ gắn bó với CLB thêm 5 năm, 10 năm nữa. Tuy nhiên, nếu như ông ấy quyết định ra đi, tôi nghĩ rằng Patrick Vieira sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo".

"Giống như Mikel Arteta ở Arsenal, Patrick Vieira sẽ được chào đón nếu trở lại Man City. Quá trình chuyển đổi từ cầu thủ sang huấn luyện viên rất khác nhau, nhưng Vieira cho đến nay đang thành công rực rỡ với Crystal Palace. Ông ấy chắc chắn là ứng cử viên số một cho chiếc ghế HLV ở Man City. ''

Pep Guardiola rời bỏ Man City, huyền thoại Arsenal là sự thay thế
Cựu tiền vệ Arsenal được cho là hoàn hảo để thay thế Pep? Ảnh: internet

Patrick Vieira là huyền thoại của Arsenal khi đã đóng góp rất nhiều chiến tích vang dội cùng Pháo thủ quãng thời gian từ năm 1996 tới năm 2005. Cựu tiền vệ người Pháp gốc Senegal cũng từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo của Manchester City giai đoạn 2010-2011.

Dẫu vậy, Vieira không thể so sánh được với Pep Guardiola. Việc cho rằng Vieira phù hợp cũng chỉ là quan điểm của một cựu cầu thủ Man City mà thôi. Tuy nhiên, khá nhiều CĐV của The Citizen ủng hộ ý tưởng này. Dẫu vậy, đa phần những người hâm mộ Man City muốn Pep ở lại hơn mọi phương án thay thế khác.

Rangnick coi top 4 trong tay MU, tự tin đe dọa top 3 Ngoại hạng Anh mùa này

Pep tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của Chelsea và Liverpool

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT