Quảng cáo

Rangnick coi top 4 trong tay MU, tự tin đe dọa top 3 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ sáu, 31/12/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick đang rất hài lòng với chiến thắng vừa qua của toàn đội. Ông cũng thẳng thắn tuyên bố về tham vọng của MU ở mùa giải năm nay.

Lần đầu tiên dưới thời tân HLV Ralf Rangnick, Quỷ Đỏ kết thúc trận đấu mà ghi được hơn 1 bàn/trận. Với trận thắng này, Rangnick và các học trò đã kéo dài mạch trận bất bại với 3 thắng và 2 hòa trên mọi đấu trường.

Rangnick coi top 4 trong tầm tay MU, tự tin đe dọa top 3 100613
MU có trận thắng đậm nhất dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Ảnh: internet

Các pha lập công của MU đều đến trong hiệp 1 với sự tỏa sáng của Scott McTominay và Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, đội khách Burnley còn tặng cho MU 1 bàn thắng với pha phản lưới nhà của Ben Mee.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội: "Cả đội đã thi đấu rất tốt, chơi lấn lướt trước đối thủ cũng như quan trọng nhất là ghi được nhiều bàn thắng. Lối chơi của MU tốt hơn là do các cầu thủ đã cải thiện được rất nhiều về nền tảng thể lực cũng như thể chất".

"Man United đã khép lại năm 2021 với một chiến thắng tưng bừng nhất từ lúc tôi tới đây. Đó là dấu hiệu thật tuyệt vời. Tuy nhiên, còn nhiều điều để toàn đội phải cải thiện hơn nữa".

 

Trong sự hứng khởi sau chiến thắng mãn nhãn, HLV Ralf Rangnick cũng thẳng thắn tuyên bố về mục tiêu của CLB ở cuối mùa giải: "Top 4 chắc chắn là điều mà chúng tôi hướng tới. Tuy nhiên, MU đang phát triển rất mạnh mẽ và không ngoại trừ khả năng, chúng tôi có thể bắt kịp điểm số với 3 đội mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải này".

Qua lời phát biểu của Ralf Rangnick, ta có thể thấy vị chiến lược gia người Đức rất tự tin với những gì mà ông đang làm ở Old Trafford. Thậm chí, HLV trưởng của MU cũng không ngần ngại mà đe dọa chính vị thế của 3 đội bóng đang dẫn đầu ở cuộc đua vô địch mùa này là Chelsea, Liverpool và đặc biệt là Man City.

Với thắng lợi này, Man United có 31 điểm và leo lên xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22. Khoảng cách giữa Man United và CLB đứng thứ 4 là Arsenal chỉ còn 4 điểm. Tuy nhiên, Man United vẫn còn đá kém Arsenal 1 trận.

Lewandowski muốn rời Bayern, tình yêu với MU vẫn còn cháy bỏng?

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: MU thăng tiến mạnh mẽ

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT