Quảng cáo

Xác nhận: Rõ khả năng Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ mới

Thứ sáu, 31/12/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại lời siêu “cò” Jorge Mendes để làm sáng tỏ tương lai của Cristiano Ronaldo.

Theo đó, trên trang Twitter cá nhân của mình mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại lời siêu “cò” Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo để làm sáng tỏ tương lai của chân sút người Bồ Đào Nha. Theo đó, Romano cho hay:

“Jorge Mendes nói với Sky Sport rằng, Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc tại Manchester United. Anh ấy sẽ vẫn tiếp tục với những màn trình diễn tuyệt vời như vẫn thấy trong sự nghiệp của mình. Đó sẽ là một mùa giải tuyệt vời với Ronaldo, tôi chắc chắn sẽ là như vậy”.

ronaldo-1
Ronaldo vẫn đang hạnh phúc tại Man United (Ảnh: Internet)

Phát biểu nói trên đã đập tan những đồn đoán trong thời gian gần đây về việc Cristiano Ronaldo không còn hạnh phúc tại Man United và đang lên kế hoạch rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước đó nhiều nguồn tin tại Anh đã cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra bất mãn với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick cũng như màn trình diễn của các đồng đội sau trận hòa 1-1 với Newcastle tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Cùng với đó, truyền thông Anh cũng cho rằng những phát biểu gần đây của HLV Ralf Rangnick đang nhắm vào Cristiano Ronaldo. Ông thầy người Đức từng tuyên bố: “Tôi không hề hài lòng với cách đội bóng đang phát triển. Có những điều tiêu cực đã xảy ra mà tôi nghĩ ai cũng nhìn thấy. Tôi đang cố gắng để gạt bỏ điều đó trong những trận đấu tới”. Chính vì lẽ đó truyền thông xứ sương mù truyền tai nhau rằng, “sự tiêu cực” mà nhà cầm quân 63 tuổi muốn ám chỉ chính là Cristiano Ronaldo.

Mặc dù đối diện với nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình tại MU. Trong trận đấu gần nhất, chạm trán Burnley tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, CR7 đã góp dấu giày với 1 pha lập công giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng chung cuộc 3-1. Đây đã là pha lập công thứ 14 của Ronaldo trong màu áo Man United ở mùa giải năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: MU sắp vượt mặt Tottenham?

Ngoại hạng Anh mời gọi, Mbappe chính thức lên tiếng cực bất ngờ

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT