Quảng cáo

Pep tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của Chelsea và Liverpool

Thứ năm, 30/12/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã đưa ra nhận định về cuộc đua tại Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại.

Vào rạng sáng nay (30/12, giờ Việt Nam), Man City đã có chuyến hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh. Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao, đoàn quân của Pep Guardiola đã dễ dàng có được một chiến thắng để củng cố ngôi đầu và gia tăng khoảng cách với Chelsea, Liverpool lên thành lần lượt 8 và 9 điểm.

Phát biểu trước truyền thông sau khi trận đấu khép lại, HLV Pep Guardiola của Man City đã đưa ra những nhận định về hai đối thủ Chelsea và Liverpool trong cuộc đua vô địch năm nay. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Chúng tôi vẫn cần 54 điểm (18 trận đấu) nữa nếu muốn chắc chắn có được chức vô địch, hãy nhớ rằng còn đến 54 điểm”.

pep-2
Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước Chelsea và Liverpool (Ảnh: Internet)

“Quãng đường còn lại là rất dài và vẫn có rất nhiều rủi ro. Ở trận trước, chúng tôi đã dẫn Leicester 4-0 nhưng trong vòng 20 phút họ đã rút ngắn tỉ số xuống còn 4-3. Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn trong ngày chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng tôi sẽ không tin vào bất kỳ lời ca ngợi nào từ các bạn”.

“Chelsea và Liverpool vẫn còn đó - một là nhà vô địch châu Âu, một là đối thủ lớn của chúng tôi trong nhiều năm qua. Sự khác biệt không nằm ở việc họ đánh rơi điểm số mà nó là vì chúng tôi đã thắng 10 trận liên tiếp”.

Hiện tại, Man City vẫn đang bay cao trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh với 50 điểm sau 20 vòng đấu. Ở lượt trận diễn ra vào cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Arsenal trong trận đấu khai màn vòng 21. Sau đó 1 ngày, Chelsea và Liverpool sẽ có màn đụng độ trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu. Nếu có được 3 điểm trước Arsenal, Man City sẽ nắm lợi thế lớn và là “ngư ông đắc lợi” trong cuộc đại chiến giữa Chelsea và Liverpool.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20 MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Cơ hội đến với MU

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Chelsea Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT