Quảng cáo

Chelsea đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Brighton

Thứ năm, 30/12/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sớm vươn lên dẫn bàn với pha lập công của Lukaku, tuy nhiên Chelsea đã không thể bảo vệ thành quả sau 90 phút thi đấu trên SVĐ Stamford Bridge.

Nội dung chính

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã nhập cuộc với một thế trận tốt, cùng những pha triển khai tấn công sắc nét. Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù phải làm khách, nhưng với một lực lượng đông mạnh nhất, Brighton vẫn cho thấy sự khó chịu trong khâu phòng ngự của mình.

Trong nửa đầu của hiệp thi đấu thứ nhất, The Blues đã phải chịu tổn thất khi hậu vệ Reece James phải rời sân vì một chấn thương. Dẫu vậy, cũng ngay sau đó, đội chủ nhà đã được gỡ gạc phần nào khi Lukaku tỏa sáng mang về bàn mở tỉ số.

Chelsea đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Briighton 100286
Lukaku sớm mở điểm cho Chelsea (Ảnh: Getty)

Ngôi sao người người Bỉ đã có tình huống chạy chỗ và đánh đầu ấn tượng để khai thông thế bế tắc. Ngay sau khi có được bàn thắng, Chelsea bất ngờ chơi chậm lại và để Brighton vùng lên tấn công. Dẫu vậy, cũng không có thêm bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Brighton tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn quân bình tỉ số. Về phía Chelsea, thủ thành Mendy phải hoạt động hết công suất để cứu cho đội chủ nhà những bàn thua.

chelsea
Chelsea đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ (Ảnh: Getty)

Kịch tính được đẩy lên cao trào ở những phút cuối trận khi Lukaku bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Ngay lập tức, The Blues đã phải trả giá khi để tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck bật cao đánh đầu ấn định tỉ số 1-1 ở phút 90+1.

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Chelsea tạm thời đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool trên BXH, tuy nhiên thầy trò HLV Thomas Tuchel đã bị Man City bỏ xa đến 8 điểm.

Chung cuộc: Chelsea 1-1 Brighton

Ghi bàn: Lukaku 28' - Welbeck 90'+1

Đội hình ra sân:

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, James, Kovacic, Jorginho, Hudson-Odoi, Mount, Lukaku, Pulisic

Brighton: Sánchez, Lamptey, Veltman, Burn, Cucurella, Bissouma, Lallana, March, Moder, Mac Allister, Maupay

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20 MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Cơ hội đến với MU

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs Brighton Chelsea vs Brighton Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT