Quảng cáo

Chelsea lại mất mát lớn, Tuchel gọi người hâm mộ là 'ngu ngốc'

Thứ năm, 30/12/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng với Brighton. Sau trận đấu, ông Thomas Tuchel đã có những phát biểu đáng chú ý.

Chelsea đã vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 28 của trận đấu nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, từ đó cho tới cuối trận, The Blues thi đấu uể oải ngay trên sân nhà khi liên tục bị đội khách ép sân và tấn công áp đảo. 

Phút thứ 90+1 cựu tiền đạo MU, Danny Welbeck có pha bật cao đánh đầu đánh bại thủ môn Edouard Mendy và ấn định tỉ số 1-1 chung cuộc cho Brighton.

Chelsea lại mất mát lớn, Tuchel gọi người hâm mộ là 'ngu ngốc' 100298
Tuchel bức xúc trước tình hình chấn thương của Chelsea. Ảnh: internet

Sau trận đấu, Thomas Tuchel đã có những than thở về tình hình đội bóng: "Chúng tôi đã thi đấu tệ hại trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, các vấn đề ngoài lề đang ảnh hưởng quá nhiều tới chúng tôi. Sẽ thật ngu ngốc nếu như người hâm mộ hy vọng rằng Chelsea có thể vô địch được Ngoại hạng Anh mùa này với tình trạng các cầu thủ chấn thương quá nhiều và cả dịch bệnh Covid-19 nữa." 

Sau trận hòa đêm qua thuộc khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục nhận tin rất xấu về tình hình chấn thương của đội bóng. Hai trụ cột hàng thủ của The Blues là Andreas Christensen và Reece James đã lần lượt bị đau và bị thay khỏi sân.

Chưa rõ hai cầu thủ trên có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không. Phía Chelsea vẫn cần thời gian để bộ phận y tế đội bóng xác nhận mức độ nghiêm trọng của các ca chấn thương kể trên. Tuy nhiên, James và Christensen nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận quyết chiến sắp tới với Liverpool.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, The Blues đã mất nhiều trụ cột ở mọi tuyến vì chấn thương và Covid-19. Trong đó, nổi bật có Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu hết mùa, Kai Havertz và Timo Werner vẫn dương tính với virus Corona. Mới đây nhất là trường hợp của Reece James và Christensen. 

Mặc dù chỉ có 1 điểm trước Brighton nhưng Chelsea vẫn vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH nhưng bị Man City bỏ xa tới 8 điểm. Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ tiếp tục được thi đấu tại Stamford Bridge nhưng thử thách sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi họ phải đối đầu với Liverpool.

Man City củng cố ngôi đầu với chiến thắng tối thiểu

Bất lực nhìn Ronaldo chia rẽ nội bộ MU, Rangnick đi vào 'vết xe đổ' của Ole?

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo