Quảng cáo

Chelsea tính 'thay máu' lực lượng, Kante nằm trong danh sách 'đào thải'?

Thứ tư, 29/12/2021 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch để làm mới đội hình ngay trong tháng Giêng tới đây. Có người đến ắt sẽ có người phải đi và nhiều nguồn tin cho biết, Kante đang nằm trong 'danh sách đỏ'.

Ngolo Kante có thể coi là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Chelsea trong nhiều mùa gần đây. Cầu thủ người Pháp gốc Mali cũng là công thần trong chiến tích vô địch C1 2020/21 của đội bóng. 

tuchel-noi-ve-kante
Kante sẽ không còn tương lai tại Chelsea? Ảnh: internet

Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới, cựu cầu thủ Leicester có vẻ đã không giữ được phong độ của mình nữa khi chấn thương thường xuyên ập tới với Kante cũng như các vấn đề về tuổi tác. Cầu thủ chuẩn bị bước chân sang tuổi 31 bắt đầu không được Tuchel sử dụng thường xuyên ở hàng tiền vệ The Blues nữa. 

Tuy nhiên, mỗi khi được sử dụng, Kante luôn cho thấy đẳng cấp của mình khi hầu như luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên sân bóng. Anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, thu hồi bóng, kiến tạo và thậm chí là ghi bàn. 

Dẫu vậy, theo nguồn tin nội bộ của The Blues, cầu thủ gốc Mali đang nằm trong danh sách sẵn sàng "thanh lý" của đội chủ sân Stamford Bridge. Kante hiện vẫn còn hợp đồng tới mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, với một CLB chủ trương không trọng dụng những cầu thủ ngoài 30 tuổi như Chelsea, trường hợp của Kante e rằng cũng không phải ngoại lệ. 

ruben-neves
Chelsea hiện đang nhắm Ruben Neves để gia cố hàng tiền vệ. Ảnh: internet

Chelsea hiện đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi mà mới đây nhất, hậu vệ trái Ben Chilwell đã được xác nhận sẽ phải nghỉ hết mùa giải do phẫu thuật đầu gối và The Blues đang tìm cách tăng cường nhân sự ngay mùa Đông này. 

Ngoài ra, các nguồn tin thân cận của Giám đốc điều hành Chelsea, bà Marina Granovskaia cho biết, ngoài vị trí cầu thủ chạy cánh, Chelsea cũng sẽ chiêu mộ ít nhất là 1 cho tới 2 tiền vệ để xoay tua lực lượng trong nửa sau mùa bóng. 

Theo đó, Kante có vẻ sẽ chưa phải ra đi khỏi Stamford Bridge ngay mùa giải này. Tuy nhiên, rất có thể Chelsea sẽ bán anh đi vào mùa Hè sang năm khi mà anh vẫn còn giá trị cũng như là một bước đệm để "thay máu" lực lượng. Hiện tại, PSG rất sẵn lòng đưa Kante hồi hương để phục vụ cho đội bóng này.

Trở thành bom 'xịt' tại Chelsea, người đại diện Lukaku tiết lộ 'bến đỗ hoàn hảo'

Tottenham bị 'xử ép' như cách Việt Nam đá với Thái Lan ở AFF?

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT