Quảng cáo

Từ chối mức lương cao nhất thế giới, Mbappe chính thức gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ hai, 03/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đã từ chối mức lương cao nhất thế giới của PSG để đến với bến đỗ mơ ước của mình.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022 ở châu Âu đã chính thức mở cửa, đồng nghĩa với việc các cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng đã có thể tìm cho mình bến đỗ mới. Trường hợp đáng chú ý nhất đương nhiên là Kylian Mbappe, cầu thủ chỉ còn 6 tháng nữa sẽ chính thức tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây, tờ ABC của Tây Ban Nha đã đưa ra một thông tin đầy bất ngờ. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 đã chính thức từ chối những nỗ lực níu kéo cuối cùng của PSG để chọn gia nhập Real Madrid. Thậm chí, một bản hợp đồng đã được đôi bên đồng ý nhưng phía Real chưa công bố để khỏi làm ảnh hưởng đến chính Mbappe cũng như CLB Paris Saint-Germain.

Cụ thể hơn, PSG sẵn sàng biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức đãi ngộ lên tới 36 triệu euro mỗi năm, nhưng tiền đạo người Pháp không ngần ngại từ chối để gia nhập Real Madrid với mức lương 21 triệu euro mỗi năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm đến 2028.

Mbappe
Mbappe được cho là đã ký hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: Getty

Theo luật, Mbappe đã có thể đồng ý các điều khoản hợp đồng với Real Madrid, thậm chí đôi bên đã có thể đi đến ký kết, nhưng tiền đạo sinh năm 1998 chỉ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày 1 tháng 7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc không phải bỏ ra phí chuyển nhượng, Real Madrid cũng sẽ chi 40 triệu euro phí lót tay cho Mbappe cùng cộng sự của cầu thủ này.

Nếu như nguồn tin của ABC là chính xác, nhiều khả năng Real Madrid cũng sẽ chỉ công bố thương vụ Mbappe vào giai đoạn cuối mùa giải. Hiện tại, Mbappe vẫn khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải năm nay. Ngoài ra, Real Madrid cũng chính là đối thủ mà PSG cần vượt qua ở vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào tháng hai và tháng ba năm nay.

Xuất hiện biến lớn tại MU, Ronaldo bất mãn đòi ra đi?

Người hùng Man City ‘nói lời đặc biệt’, khẳng định trọng tài đúng khi thổi 11m

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Mbappe gia nhập Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT