Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/1: MU chốt Frenkie de Jong, Liverpool tranh Hazard với Chelsea?

Chủ nhật, 02/01/2022 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong thương vụ Frenkie de Jong, Liverpool bất ngờ quan tâm tới Eden Hazard hay Axel Tuanzebe sẽ tới Napoli là những tin chuyển nhượng bóng đá sáng nay (2/1).

MU chốt giá xong Frenkie de Jong

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, BLĐ MU đã quyết định chốt giá cho thương vụ Frenkie de Jong của Barcelona. Được biết, số tiền mà MU sẽ đặt ra bàn đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan là 70 triệu Euro. 

Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đang mờ mịt hơn bao giờ hết, Ralf Rangnick xem De Jong là một phương án thay thế tốt nhất cho ngôi sao người Pháp. 

Chuyển nhượng bóng đá 2/1: MU chốt Frenkie de Jong, Liverpool tranh Hazard với Chelsea? 100997
BLĐ MU hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Giêng. Ảnh: internet

Được đánh giá là một tiền vệ đa năng, Frenkie de Jong có thể đảm nhiệm tốt nhiều vị trí ở khu vực giữa sân. Cầu thủ người Hà Lan từng thi đấu rất thành công tại Ajax, góp công lớn đưa CLB này tới trận bán kết C1 mùa giải 2018/19. 

De Jong chuyển tới Barca ngay mùa sau đó. Mặc dù phải chơi bóng ở môi trường mới nhưng De Jong vẫn là nhân tố rất nổi bật trong hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalunya. 

Liverpool bất ngờ quan tâm tới Hazard

Liverpool đang thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với Man City. Họ cũng chuẩn bị gặp bất lợi lớn khi Salah và Mane sẽ trở lại tập trung ĐTQG để tham dự AFCON tháng Giêng này.

Trong bối cảnh đó, Jurgen Klopp đang rất cố gắng để thúc đẩy BLĐ The Kop mua thêm nhân sự. Mới đây nhất, người được vị chiến lược gia người Đức để mắt tới là ngôi sao đang thất sủng tại Real Madrid, Eden Hazard.

Chuyển nhượng bóng đá 2/1: MU chốt Frenkie de Jong, Liverpool tranh Hazard với Chelsea? 100998
"Bom xịt" của Real bất ngờ nhận được sự quan tâm của Liverpool. Ảnh: internet

Theo El Nacional, Liverpool muốn hỏi mượn Hazard từ phía Real cho tới cuối mùa giải năm nay rồi sẽ quyết định xem có mua đứt ngôi sao người Bỉ hay không. The Kop sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với Chelsea trong thương vụ này. 

Được biết, nếu mượn người thành công, Liverpool sẽ phải chi trả mức lương "trên trời" của Hazard thay Real Madrid. Con số này được cho vào khoảng 403.000 Euro/tuần.

Axel Tuanzebe sẽ tới Napoli

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận: "Thương vụ hoàn tất và đã được xác nhận. Napoli đã đạt được thỏa thuận với Man Utd cho trường hợp của Axel Tuanzebe. Hợp đồng cho mượn đến tháng 6 với mức phí 500 nghìn euro. Thương vụ này không bao gồm điều khoản mua đứt. Theo Di Marzio, đây là một thỏa thuận đơn giản. Tuanzebe cũng sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại ở Aston Villa."

Chuyển nhượng bóng đá 2/1: MU chốt Frenkie de Jong, Liverpool tranh Hazard với Chelsea? 100999
Tuanzebe từng được cho là thủ lĩnh tương lai của Manchester United. Ảnh: internet

Theo đó, Axel Tuanzebe được cho là sẽ chuẩn bị rời Manchester United để đến với Napoli vào mùa Đông này bằng một bản hợp đồng cho mượn.

Axel Tuanzebe đã không có được một vị trí tại đội hình chính cũng như ít được ra sân từ băng ghế dự bị của Aston Villa trong thời gian vừa qua. Nhất là khi Steven Gerrard đến với đội bóng này thì hầu như hậu vệ người Anh đã không thể có cơ hội ra sân.

Chelsea tranh sao Atletico với Newcastle

Chelsea đang trải qua cơn bão chấn thương ở mùa giải này. Mới đây nhất, The Blues cũng xác nhận hậu vệ phải Reece James sẽ là người tiếp theo "nghỉ dài hạn" vì chấn thương trong trận đấu với Brighton.

Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng ấy, CLB phía Tây thành London đang rất quan tâm tới Kieran Trippier của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Newcastle khi mà Chích chòe cũng đang rất nóng lòng hoàn tất thương vụ này.

Mức phí của cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ rơi vào khoảng 25-30 triệu Euro nếu như CLB Tây Ban Nha không nhân cơ hội này "hét giá".

Maguire bị tước băng thủ quân MU, Ronaldo trở thành đội trưởng?

Tottenham giành 3 điểm đầy kịch tính trên sân của Watford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT