Quảng cáo

Maguire bị tước băng thủ quân MU, Ronaldo trở thành đội trưởng?

Thứ bảy, 01/01/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn thông tin gần đây đang tiết lộ chiếc băng thủ quân của MU sẽ bị tước khỏi tay Maguire sau những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này.

Maguire đang dần khẳng định việc MU bỏ ra tới 80 triệu bảng để biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới là một "trò cười". 

Cựu trung vệ Leicester mùa giải này thường xuyên mắc lỗi rất tai hại, đặc biệt là những trận đấu gần đây. Anh để đối thủ qua mặt dễ dàng trong trận hòa 1-1 giữa Man đỏ và Newcastle. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục chơi tệ dù cho MU thắng đậm Burnley 3-1.

harry-maguire-nhieu-dem-mat-ngu-vi-khien-hlv-solskjaer-that-vong_1635581256
Harry Maguire đang thể hiện một phong độ cực kỳ kém cỏi tại MU. Ảnh: internet

Nhiều nguồn tin từ nước Anh đã tiết lộ rằng ban huấn luyện của Quỷ Đỏ đang tìm người thay thế vị trí đội trưởng của đội bóng. Với vị thế và đẳng cấp của mình, Ronaldo là người đầu tiên được các Manucian "xướng danh".

Tuy nhiên, theo huyền thoại Rio Ferdinand của MU, David de Gea mới nên là người nắm giữ chức vụ quan trọng kể trên tại Old Trafford: "Nếu Ralf Rangnick thực sự muốn thay đội trưởng thì đó nên là David de Gea. Cậu ta đã chơi bóng 9 năm cho MU rồi, không ai hiểu rõ đội bóng như David. Phong độ của cậu ta vẫn đang rất xuất sắc và được đồng đội tin tưởng". 

Ngoài ra, cựu trung vệ tuyển Anh cũng chia sẻ quan điểm của mình về chiếc băng thủ quân của MU: “Tôi nghĩ rằng một người đội trưởng cần phải có khoảng thời gian đủ lớn ở một CLB, khi đó anh ta có những trải nghiệm, có kinh nghiệm, hiểu đội bóng và các đồng đội, và đặc biệt là chiếm được lòng tin từ các đồng đội. Rõ ràng Maguire đã gánh vác trách nhiệm đó quá sớm."

Hiện tại, MU đang đứng thứ 6 trên BXH, chỉ kém Arsenal 4 điểm. Nếu tiếp tục giữ được phong độ ổn định, đoàn quân của Ralf Rangnick sẽ có cơ hội để lọt vào được top 4 cuối mùa. Trận đấu tiếp theo, MU sẽ đón tiếp Wolves trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU

Dùng 2 sao làm 'vật tế', Tottenham có tân binh thế chỗ Son Heung-min?

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT