Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/1: Hoàn tất thương vụ đầu tiên, Van de Beek đến Bayern?

Thứ bảy, 01/01/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sắp sửa hoàn tất thương vụ đầu tiên ở mùa Đông và Van de Beek có thể đến Bayern sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 1/1.

MU sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên trong mùa Đông

Theo tiết lộ từ TuttoMercatoWeb, Man Utd và Napoli đang thảo luận những điều khoản cuối cùng trước khi thương vụ công bố thương vụ Axel Tuanzebe. Dự kiến, cầu thủ đang chơi cho Aston Villa sẽ gia nhập đội bóng Italia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

SPORT-PREVIEW-Tuanzebe-Napoli
Tuanzebe chuẩn bị cập bến Napoli

Bayern Munich muốn sở hữu Van de Beek

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Julian Nagelsmann rất muốn chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek sau những thông tin cho rằng tiền vệ người Hà Lan không còn hạnh phúc ở Man Utd. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Hùm xám sở hữu cựu cầu thủ của Ajax khi mà có rất nhiều đội bóng cũng đang để mắt tới Van de Beek.

van-de-beek-tro-lai-an-tuong
Van de Beek vẫn không được trọng dụng dưới thời Ralf Rangnick

MU nhắm sao PSG để thay thế cho Cavani

Tờ Calciomercato mới đây đưa tin, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi để thay thế cho Edinson Cavani, người được cho là sẽ ra đi ngay trong tháng Một này.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina hiện không được trọng dụng tại PSG, khi mà Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trên hàng công. Điều này sẽ mở ra cơ hội để Quỷ đỏ đưa anh về Old Trafford.

mauro-icardi-psg-v-strasbourg-ligue-1-2021-scaled
Icardi đang là cái tên mà MU nhắm đến để thay thế cho Cavani

Rangnick xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của MU

Mới đây, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ có ý nghĩa nếu các đội bóng có thể gia tăng chất lượng đội hình. Nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn chưa lên tiếng về điều đó.

Trọng tâm của tôi là tập trung vào những cầu thủ hiện tại, chúng tôi có đủ những nhân tố chất lượng”.

Nhận tin không vui từ vụ Dembele

Theo tờ Sports, ngôi sao Ousmane Dembele đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Juventus về việc gia nhập đội bóng này sau khi hợp đồng với Barca kết thúc vào tháng 6/2022. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Camp Nou trong bối cảnh yêu cầu về lương của anh không được đáp ứng.

Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ vì hành động 'gây ảnh hưởng xấu' tới MU

Lộ số tiền ‘khủng’ MU phải chi cho ngôi sao từng đối đầu ĐT Việt Nam

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Van de Beek Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT