Quảng cáo

HLV Tuchel chính thức lên tiếng 'dằn mặt' Lukaku sau vụ đòi ra đi

Thứ sáu, 31/12/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn trước cuộc đụng độ Liverpool ở Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel chia sẻ quan điểm sau những phát ngôn gây sốc mới đây của Lukaku.

Chỉ vài giờ sau cuộc phỏng vấn gây sốc của Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã có phát ngôn chính thức. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức đã nhận được những câu hỏi về vấn đề của Lukaku và ông đã trả lời thẳng thắn:

"Tất nhiên là chúng tôi không thích nó vì nó mang lại những lời bàn tán mà chúng tôi không cần và không hề hữu ích. Những phát ngôn của cậu ấy rất dễ dàng bị rút ra khỏi ngữ cảnh, rất dễ dàng trở thành chủ đề giật tít, nhưng sau này chúng ta sẽ nhận ra mọi thứ không phải như vậy.

Tôi rất ngạc nhiên vì không có dấu hiệu gì cho thấy cậu ấy không hài lòng. Tôi cảm thấy hoàn toàn ngược lại nếu bạn hỏi tôi vào sáng hôm qua.

HLV Tuchel
HLV Tuchel khẳng định sẽ nói chuyện với Lukaku. Ảnh: Getty

Tôi sẽ nói chuyện riêng với Lukaku, tôi sẽ làm điều đó một cách công khai. Không có bình luận gì thêm."

Lukaku đã trở lại Stamford Bridge vào mùa hè năm nay với giá 97 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng cùng đội bóng, nhưng sau đó đánh mất phong độ ghi bàn và gặp chấn thương. Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã có 2 trận liên tiếp ghi bàn, nhưng phong độ chung của Chelsea là không ấn tượng.

Nhưng một điều bất ngờ là khi nói chuyện với Sky Italia, Lukaku lại tiết lộ chỉ vài tháng sau khi trở lại London, anh đã không hài lòng và cảm thấy mình bị huấn luyện viên người Đức Tuchel sử dụng sai cách ở Chelsea.

Tiền đạo người Bỉ thậm chí còn tiết lộ mong muốn được trở lại Inter Milan vào một ngày nào đó, khẳng định câu lạc bộ nước Ý vẫn ở trong trái tim của anh. 

Lộ số tiền ‘khủng’ MU phải chi cho ngôi sao từng đối đầu ĐT Việt Nam

Vượt mặt Chelsea, MU sở hữu ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Maguire?

VIDEO: Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Tuchel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT