Quảng cáo

Vượt mặt Chelsea, MU sở hữu ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Maguire?

Thứ sáu, 31/12/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester dường như đang rất muốn bổ sung một cái tên chất lượng cho hàng phòng ngự.

Dù được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay nhưng Manchester United lúc này lại đang không có được thành tích tốt. Trải qua 18 trận đấu ở Ngoại hạng Anh nhưng Quỷ đỏ mới chỉ giành được 31 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt của đội chủ sân Old Trafford tính cho đến lúc này xuất phát chủ yếu từ sự yếu kém nơi hàng phòng ngự. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester đã để thủng lưới đến 23 bàn thua, nhiều nhất trong số 8 đội đứng đầu. Ngoài ra, họ cũng mới chỉ có 4 lần giữ sạch lưới.

Chính vì lẽ đó mà Man Utd đang muốn chiêu mộ một cái tên chất lượng để gia cố cho hàng thủ và cầu thủ được họ lựa chọn là Ronald Araujo. Và theo nguồn tin từ El Nacional, Quỷ đỏ đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Uruguay.

GettyImages-1355621462
Araujo đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Barca

Bên cạnh Man Utd thì Chelsea cũng dành sự quan tâm đến Araujo, tuy nhiên The Blues không quá quyết tâm trong thương vụ này khi mà họ vẫn coi Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu.

Cũng theo nhật báo trên, mức phí chuyển nhượng của Araujo chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro, một con số không thể làm khó được đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như Man Utd.

Nếu sở hữu Araujo, HLV Ralf Rangnick rất có thể sẽ đẩy đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị khi mà phong độ của ngôi sao người Anh vào lúc này đang không được tốt.

Sao MU tiết lộ ‘điều không ngờ’ từ Rangnick ở trận thắng Burnley

Rangnick coi top 4 trong tay MU, tự tin đe dọa top 3 Ngoại hạng Anh mùa này

Video Antony lập siêu phẩm trong trận đấu cuối cùng của Ajax năm 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Maguire chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT