Quảng cáo

Rời Tottenham, nhà vô địch World Cup chốt bến đỗ mới khiến tất cả ngỡ ngàng?

Thứ năm, 30/12/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Hugo Lloris đang được cho là muốn rời nước Anh để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Gia nhập Tottenham từ Olympique Lyon vào mùa hè năm 2012, Lloris đã rất nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại Ngoại hạng Anh, và trở thành cái tên không thể thay thế trong khung gỗ của đội bóng Bắc London.

Dù Gà trống được dẫn dắt bởi bất cứ HLV nào thì Lloris vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Tính đến nay, ngôi sao người Pháp đã có tổng cộng 407 lần ra sân ở trên mọi đấu trường và thành tích tốt nhất của anh tại Spurs là vị trí á quân Champions League 2018/19.

Ở mùa giải vừa qua, dù Tottenham không có được thành tích tốt nhưng Lloris vẫn thể hiện một phong độ xuất sắc với rất nhiều những pha cứu thua để trực tiếp mang về những điểm số cho đội bóng thủ đô.

GettyImages-1357300523 (1)
Lloris đang không được Tottenham đảm bảo tương lai

Dù có những màn trình diễn tuyệt vời ở trên sân nhưng đến lúc này Lloris vẫn chưa được Tottenham gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại giữa thủ môn 35 tuổi và Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Như vậy, trong vài ngày tới nhà vô địch World Cup 2018 hoàn toàn có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về một thương vụ chuyển nhượng diễn ra vào cuối mùa.

Theo Foot Mercato, CLB Nice đang muốn đưa Lloris trở lại nước Pháp sau khi thỏa thuận giữa người gác đền này với Spurs kết thúc. Cụ thể, đội bóng có biệt danh là Les Aiglons coi cầu thủ sinh năm 1986 là sự thay thế hoàn hảo cho Walter Benitez, người được cho là sẽ sớm ra đi.

Và theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, Lloris cũng sẵn sàng trở về thi đấu cho Nice, đội bóng anh đã từng gắn bó khi còn trẻ.

Tottenham bị 'xử ép' như cách Việt Nam đá với Thái Lan ở AFF?

Chơi hơn người, Tottenham không thể giành trọn 3 điểm trước Southampton

Những pha cứu thua xuất sắc của Lloris ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham World Cup Hugo Lloris chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT