Quảng cáo

Chậm trễ ký hợp đồng, Chelsea sắp chia tay 3 trụ cột miễn phí

Thứ năm, 30/12/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi những đội bóng khác đang ráo riết nâng cấp đội hình, Chelsea đối diện viễn cảnh chia tay cả 3 trụ cột do chậm trễ ký hợp đồng.

Theo RAC1, đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đã đồng ý gia nhập Barcelona khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea từ Marseille vào năm 2012 và cho đến nay đã là một huyền thoại của sân Stamford Bridge.

Gần 10 năm tại Chelsea, Azpilicueta luôn là một nhân vật chủ chốt dưới thời các HLV Jose Mourinho, Antonio Conte, Frank Lampard và Thomas Tuchel, minh chứng cho phẩm chất và khả năng lãnh đạo của tuyển thủ Tây Ban Nha. Azpilicueta cũng đã giành được 8 danh hiệu cùng Chelsea, trong đó nổi bật là các chức vô địch Chamions League và Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, Chelsea sẽ phải chia tay Azpilicueta khi mùa giải năm nay khép lại. Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay và trong khi Chelsea vẫn tin rằng anh sẽ ký một bản hợp đồng mới như Thiago Silva, tuy nhiên phía Azpilicueta vẫn chưa có động thái cam kết tương lai tại Stamford Bridge.

Azpilicueta
Azpilicueta nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty

Trong bối cảnh đó, Barcelona đã theo đuổi đội trưởng của Chelsea và theo nhà báo Gerard Romero, Azpilicueta hiện đã đồng ý các điều khoản với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Nguồn tin từ Catalunya khẳng định hậu vệ đa năng này đang chuẩn bị gia nhập Barca vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bắt đầu từ tháng Giêng 2022, các cầu thủ còn dưới 6 tháng hợp đồng có thể đàm phán với bất cứ đội bóng nào và một thỏa thuận chính thức có thể được ký kết. 

Sự chậm trễ trong việc ký hợp đồng với các công thần có thể khiến Chelsea ngậm trái đắng vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài việc Azpilicueta đồng ý đến Barca, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất thêm cả Rudiger và Christensen cùng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy ngoài Thiago Silva đã cam kết tương lai, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chia tay cả 3 trụ cột ở hàng thủ khi mùa giải năm nay khép lại.

Chelsea chiếm pole trước Barcelona để sở hữu ‘siêu trung vệ’?

Rangnick bất ngờ tuyên bố, tương lai của Martial quay ngoắt 180 độ

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Azpilicuteta chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT