Quảng cáo

Mục tiêu 'gật đầu', Barca chắc chắn sở hữu đội trưởng của nhà vô địch châu Âu?

Thứ tư, 29/12/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona vừa có được tân binh đầu tiên của mình là Ferran Torres từ phía CLB Man City. Theo Gerard Romero, đội chủ sân Nou Camp sắp có thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa từ nước Anh.

Theo nhà báo Gerard Romero, hậu vệ đội trưởng của Chelsea là Azpilicueta được cho là đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân để chuyển tới Camp Nou chơi bóng ở mùa giải tiếp theo. 

nhan-vat-cesar-azpilicueta-thu-linh-mau-muc-va-dang-tin-cay
Barcelona sẽ có được Azpilicueta ở ngay mùa Hè 2022? Ảnh: internet

Trước đó, rất nhiều thông tin đã cho biết thủ quân của Chelsea và CLB chủ quản đã không đi đến được thống nhất về một bản hợp đồng mới. Hợp đồng của Azpilicueta và The Blues sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. 

Trước thông tin trên, Barcelona đã tỏ ra rất quan tâm tới hậu vệ thuộc biên chế Chelsea và đã ngỏ ý đưa Azpilicueta hồi hương để chơi bóng tại sân Camp Nou. Mới đây nhất, những nỗ lực của đội bóng vùng Catalunya cuối cùng cũng đã thành công khi mà hậu vệ 32 tuổi và Barca đã thống nhất được về các điều khoản cá nhân.

Nếu như không có gì thay đổi, gần như chắc chắn, Azpilicueta sẽ tới Barca vào mùa Hè năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do sau 10 năm gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge. 

Cesar Azpilicueta tới với Chelsea từ Marseille năm 2012. Trong hơn 9 năm qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành một biểu tượng tại Chelsea. Anh có gần 450 lần ra sân cho The Blues, giành được vô vàn danh hiệu với đỉnh cao là chiếc cúp UEFA Champions League mùa giải 2020/21 vừa qua. 

Được đánh giá là một hậu vệ giàu kinh nghiệm cũng như đa năng, Azpilicueta có thể chơi được tốt ở cả 3 vị trí là hậu vệ phải, trung vệ và kể cả hậu vệ trái. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị "thất sủng" tại Stamford Bridge từ đầu mùa giải năm nay với sự nổi lên của Reece James cũng như tuổi tác khiến thể lực của Azpilicueta không còn được đảm bảo. 

Tuy nhiên, môi trường La Liga không yêu cầu các cầu thủ quá cao về mặt thể lực cũng như thể chất. Vì vậy, đây được đánh giá là một trong những nơi phù hợp nhất với thủ quân của Chelsea ở thời điểm này. Barcelona cũng đang trong quá trình tái thiết đội bóng vậy nên chắc chắn kinh nghiệm và đẳng cấp của Cesar Azpilicueta sẽ được trọng dụng ở sân Nou Camp. 

Rangnick bất ngờ tuyên bố, tương lai của Martial quay ngoắt 180 độ

Báo lớn đưa tin Ronaldo chuẩn bị rời MU, gia nhập đại kình địch của Real Madrid

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Azpilicueta Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT