Quảng cáo

Barca chính thức ‘cướp’ thành công ngôi sao khỏi tay Pep Guardiola

Thứ tư, 29/12/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mới đây, trên trang chủ Barcelona thông báo, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ferran Torres từ Man City. Theo đó, cầu thủ này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027 với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Ngoài ra, Blaugrana đã cài điều khoản giải phóng ở mức 1 tỷ euro vào hợp đồng của cựu sao Valencia, điều mà họ cũng đã làm với Ansu Fati và Pedri.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, để sở hữu Torres thì Barca đã tiêu tốn 55 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí. Như vậy, tổng số tiền ở trong thương vụ này lên tới 65 triệu euro. Dự kiến, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có buổi ra mắt ở Camp Nou vào ngày 3/1 tới.

ferran-3200x2000-eng
Ferran Torres hứa hẹn sẽ đem lại sức sống mới cho hàng công Barca

Nếu không tính Dani Alves trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do thì Torres là tân binh đầu tiên của Barca dưới thời của HLV Xavi Hernandez.

Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng mới, Torres cho biết: “Xin chào tất cả mọi người, tôi rất vui khi được thông báo rằng hôm nay tôi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này (Barcelona). Thật tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo này. Hẹn gặp lại các bạn sớm”.

Torres được xem là sự bổ sung đầy hứa hẹn cho hàng công trong bối cảnh Aguero đã giải nghệ. Với cầu thủ sinh năm 2000, Xavi sở hữu trong tay một cầu thủ có thể chơi ở cả ba vị trí trên hàng công đó là tiền đạo trái, tiền đạo phải và trung phong.

Dứt khoát với Barca, Coutinho chốt luôn bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh?

Đội bóng nào có thể đánh bại được Man City?

Những pha xử lý đẳng cấp của Xavi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Pep Guardiola Ferran Torres chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT