Quảng cáo

Báo lớn đưa tin Ronaldo chuẩn bị rời MU, gia nhập đại kình địch của Real Madrid

Thứ tư, 29/12/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha hôm qua đã đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo chuẩn bị rời MU để gia nhập đại kình địch của Real Madrid

Ngày hôm qua, hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha đã đưa tin Ronaldo đã quá chán ngán cuộc sống ở MU và chuẩn bị gia nhập Barcelona. Đây quả là một thông tin khiến toàn bộ làng túc cầu phải sửng sốt. 

Trong số những mặt báo trên, tờ Mundo Deportivo, một trong số những tờ báo uy tín nhất xứ sở bò tót cũng như rất thân với CLB Barcelona cũng đã đưa tin. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã "đi đêm" với đội chủ sân Nou Camp để thỏa thuận các điều khoản cá nhân.

cristiano-ronaldo-barca
Hoảng hốt với thông tin CR7 muốn đầu quân cho Barca? Ảnh: internet

Theo tờ báo này, Ronaldo đã "nối lại tình xưa" với người bạn thân cũ là Gerard Pique và chia sẻ nguyện vọng muốn được HLV Xavi dẫn dắt.

Thông tin này thực sự là một bất ngờ cực lớn đối với người hâm mộ bóng đá nói chung và fan của Real Madrid nói riêng. Trong suốt 9 năm khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã làm tất cả để giúp CLB chủ quản đánh bại Barcelona trong các cuộc đua tranh danh hiệu quốc nội.

Bởi vậy, sẽ thật bất ngờ nếu CR7 sẵn sàng vứt bỏ những chiến công hiển hách mà mình đã có với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để khoác lên mình tấm áo của kình địch.

Đương nhiên, đối với người dân Tây Ban Nha khi đọc được thông tin này họ cũng chỉ phì cười và không hề cảm thấy bất ngờ chút nào. Bởi lẽ, ngày 28/12 hàng năm sẽ là "Ngày nói dối" truyền thống của xứ sở bò tót mà thôi. 

Đến cuối ngày, Mundo Deportivo cũng đã đính chính lại rằng thông tin của mình đưa ra chỉ là trò đùa nhân ngày lễ mà mọi người sẽ "chơi khăm" nhau và đương nhiên chẳng có liên hệ nào giữa Ronaldo và Barca cả. 

Nếu như CR7 thực sự muốn chuyển sang khoác áo Barcelona thì quả là điều "không thể tin nổi". Vì trước đây, siêu sao người Bồ từng phát biểu nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo MU. Vả lại, với bối cảnh khó khăn tài chính của mình, Barca cũng không thể trả nổi mức lương 650.000 Euro/tuần của Ronaldo. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Cơ hội đến với MU

Tottenham bị 'xử ép' như cách Việt Nam đá với Thái Lan ở AFF?

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo