Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/12: Rõ ràng tương lai Ronaldo, chốt cái tên thay Maguire?

Thứ sáu, 31/12/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo được làm rõ và Quỷ đỏ có cơ hội lớn để sở hữu cái tên thay thế Maguire sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 31/12.

Xác nhận: Ronaldo chốt tương lai tại MU

Mới đây, người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đã xác nhận tương lai của CR7 với Sky Sports rằng: “Ronaldo rất hạnh phúc tại Man Utd. Anh ấy sẽ tiếp tục với những màn trình diễn tuyệt vời, vững chắc như mọi khi trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn, đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời đối với anh ấy”.

5VdMy7uEqMABWKq3d8hvPT
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn đang có được một phong độ rất cao

Với phát biểu trên của Mendes thì chắc chắn sẽ không rời Old Trafford ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay khép lại.

MU có cơ hội lớn để sở hữu trụ cột Barca hay Maguire

Theo nguồn tin từ El Nacional, Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo. HLV Ralf Rangnick được cho là rất thích lối chơi của cầu thủ người Argentina và sẵn sàng đem anh về để thay thế cho Harry Maguire, người đang có phong độ không tốt.

mu-araujo
MU đang có ý định đưa Araujo về Old Trafford

MU đàm phán mua ‘Suarez 2.0’

Theo nguồn tin từ TyC Sports cho biết, Man Utd đã sắp xếp cuộc hẹn với đại diện Fernando Hidalgo của tiền đạo Julian Alvarez để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Buổi gặp mặt dự kiến sẽ diễn ra sau năm mới.

Julian-Alvarez-TMKT-scaled
Alvarez là cái tên đầy triển vọng của bóng đá Argentina

Mặc dù River Plate không muốn để cầu thủ được coi là Suarez 2.0 ra đi nhưng khả năng cao MU vẫn sẽ sở hữu chân sút này. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro để đưa Alvarez về Old Trafford.

Man Utd bán 5 cầu thủ trong tháng Một?

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng bán 5 cầu thủ đội một trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để giảm bớt gánh nặng quỹ lương. Cụ thể 5 cái tên đang nằm trong danh sách đen bao gồm: Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Paul Pogba và Donny Van de Beek.

Rangnick ra mặt giữ chân Henderson

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, trong cuộc trò chuyện mới đây với Dean Henderson, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định sẽ không để anh rời đi theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Về phía Henderson, cầu thủ này cũng được cho là đã đồng ý ở lại Old Trafford.

Ronaldo tỏa sáng, MU trọn niềm vui ngày cuối năm

Lukaku chỉ trích Tuchel, khẳng định muốn ra đi ngay lập tức

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Maguire chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT