Quảng cáo

Sao MU tiết lộ ‘điều không ngờ’ từ Rangnick ở trận thắng Burnley

Thứ sáu, 31/12/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có trận thắng quan trọng trước Burnley vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) để tiếp tục cho cuộc đua top 4 đang diễn biến hết sức cam go. Nhưng với riêng HLV Ralf Rangnick, ông vẫn chưa thật sự tỏ ra hài lòng với những gì đã diễn ra.

Trận đấu với Burnley chính là trận đầu tiên dưới thời của Ralf Rangnick mà Man Utd có thể ghi được từ một bàn trở lên. Đó là tín hiệu tích cực và nó cho thấy là hệ thống của Quỷ đỏ đang được vận hành một cách hiệu quả hơn. Scott McTominay chính là một trong những cầu thủ của đội nhà chơi ấn tượng và xuất sắc nhất trong chiến thắng này.

Sát cánh cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, tiền vệ người Scotland xét về mặt cá nhân đã có một màn thể hiện tốt. Nhưng theo những gì được cầu thủ 25 tuổi tiết lộ sau khi trận đấu với Burnley khép lại, HLV Ralf Rangnick vẫn có những sự không hài lòng nhất định với cá nhân McTominay cũng như các ngôi sao khác của MU, đặc biệt là về khả năng giữ bóng và cầm nhịp thế trận.

01640919270.jpeg
Man Utd có chiến thắng dễ dàng trước Burnley trên sân nhà. Nguồn: Internet

HLV Ralf Rangnick đã đưa ra chỉ thị trực tiếp dành cho tôi ở trận đấu vừa qua và nói rằng có những điều cần phải nhanh chóng cải thiện trong thời gian nhanh nhất. Ông ấy muốn toàn đội phải loại bỏ thứ ngôn ngữ cơ thể tệ hại trong trận đấu trước. Rangnick cũng khẳng định trước cả đội bóng đó là lời cảnh báo cuối cùng. Chúng tôi đương nhiên không thể làm trái lời và phải thực hiện yêu cầu đó ngay lập tức. McTominay nói với Amazon.

Chúng tôi đã có màn thể hiện không tốt và đầy khó khăn khi đối đầu với Newcastle ở vòng đấu trước. HLV nói rằng chúng tôi đã có số lần mất bóng nhiều kỷ lục ở Premier League. Ông ấy muốn các cầu thủ phải giữ bóng tốt hơn. HLV đòi hỏi rất cao và đây là thời điểm chúng tôi phải chơi tốt hơn, phải tiến lên. Chúng tôi cần hiểu rằng mình đang chơi cho Man United và đó là những gì mà chúng tôi phải làm”.

11640919270.jpeg
McTominay đã chơi ấn tượng ở trận đấu với Burnley. Nguồn: Internet

Các cầu thủ MU đã thực hiện những chỉ thị của Rangnick khi đã giữ bóng tốt hơn trước Burnley nhưng vẫn cần phải tiếp tục tiến bộ và chơi tốt hơn nữa trong các trận đấu kế tiếp. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có khoảng gần 3 ngày nghỉ trước khi bước vào cuộc tiếp đón Wolverhampton cũng trên sân nhà Old Trafford vào sáng ngày 4 tháng 1 tới.

Ronaldo tỏa sáng, MU trọn niềm vui ngày cuối năm

Cristiano Ronaldo khẳng định sự phi thường trong năm 2021

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Scott McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT