Quảng cáo

Lộ số tiền ‘khủng’ MU phải chi cho ngôi sao từng đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 31/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, cựu cầu thủ Aston Villa - Alan Hutton đã khẳng định rằng Man United sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn có được sự phục vụ của Emiliano Martinez.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ Aston Villa - Alan Hutton đã khẳng định rằng Man United sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn có được sự phục vụ của Emiliano Martinez. Cụ thể, cựu sao người Scotland cho hay:

“Đó sẽ là một khoản phí lớn. Thật không thể tin được, cậu ấy luôn có mặt ở những thời điểm quan trọng, khiến cậu ấy trở thành thủ lĩnh trong vòng cấm địa”.

“Nếu Aston Villa định bán Emiliano Martinez, tôi nghĩ thương vụ này sẽ rời vào khoảng 50 triệu bảng. Để thay thế Martinez, Villa sẽ phải phá két để tìm kiếm một cái tên khác phù hợp. Thật sự, tôi sẽ cảm thấy không mấy vui vẻ nếu như cậu ấy ra đi”.

emiliano martinez giup aston villa bay cao mua nay
Man United quan tâm đến thủ thành Emiliano Martinez (Ảnh: Internet)

“Aston Villa đã làm rất tốt trong việc chiêu mộ Martinez trên TTCN và sau đó là trao cơ hội để cậu ấy bắt chính, rồi tỏa sáng. Cậu ấy biết mình là thủ thành số một tại đây nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây thêm ít nhất một vài mùa giải nữa”.

Trước đó, nguồn tin từ Daily Star đã khẳng định rằng, Man United đang để mắt đến thủ thành Emiliano Martinez và xem cầu thủ này như một phương án để thay thế cho David de Gea. Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Argentina tại Ngoại hạng Anh được đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ đánh giá rất cao và anh cũng được nhận định có phong cách chơi bóng khá tương đồng với De Gea.

Trong quá khứ, Emiliano Martinez từng đối đầu ĐT Việt Nam trong chuyến du đấu của Arsenal vào năm 2013. Ở cuộc chạm trán trên SVĐ Mỹ Đình, thủ thành sinh năm 1992 vào sân thay Wojciech Szczesny sau 45 phút đầu tiên và thủ thành này cũng chính là “nạn nhân” ở bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam.

Xác nhận: Rõ khả năng Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ mới

Rangnick coi top 4 trong tay MU, tự tin đe dọa top 3 Ngoại hạng Anh mùa này

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Emiliano Martinez Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT