Quảng cáo

MU gây bất ngờ cực lớn, chiêu mộ cái tên từng đối đầu ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 27/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hướng đến việc làm mới đội hình, Man United đã gây bất ngờ cực lớn khi bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành từng đối đầu ĐT Việt Nam trong quá khứ.

Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều thay đổi cho Manchester United ở phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh việc làm mới lối chơi, nhà cầm quân người Đức cùng đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Bên cạnh hai vị trí là tiền đạo và tiền vệ, khung gỗ của MU được nhận định cũng sẽ có những biến động.

Trong bối cảnh Dean Henderson đang đánh tiếng muốn rời Old Trafford, Tom Heaton hay Lee Grant đều không còn ở đẳng cấp cao nhất. Man United được cho là sẽ cần bổ sung thêm một cái tên ở vị trí thủ môn trong thời gian tới để dự phòng cho David de Gea.

Emiliano Martinez
Emiliano Martinez trong màu áo Aston Villa (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ Daily Star, MU mới đây đã gây bất ngờ lớn khi bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa. Kể từ khi rời Arsenal và cập bên Villa Park, Martinez đã cho thấy phong độ ấn tượng, thậm chí ở mùa giải trước, thủ thành được ra sân trọn vẹn 38 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Argentina được đánh giá có phong cách tương đồng với De Gea, tuy nhiên thủ thành này cũng đã cận kề tuổi 30 và không thể xem là một phương án dài hạn.

Trong quá khứ, Emiliano Martinez cũng từng để lại ấn tượng đậm nét với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Năm 2013, thủ thành người Argentina từng cùng Arsenal có cuộc chạm trán ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình trong chuyến du đấu của Pháo thủ.

Emiliano Martinez được tung vào sân để thay thế Wojciech Szczesny sau 45 phút đầu tiên và “người nhện” sinh năm 1992 cũng chính là “nạn nhân” ở bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam. Tuyển thủ Mạnh Dũng là người đã có pha xử lý đẹp mắt để đánh bại Martinez, ấn định tỉ số 1-7 trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal.

HLV Rangnick đáp trả ‘cực gắt’ trước thái độ đòi ra đi của Martial

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: MU bị vượt mặt

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU ĐT Việt Nam Emiliano Martinez Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT