Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/12: Xác định ngôi sao đầu tiên ra đi, thay thế De Gea?

Thứ hai, 27/12/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Xác định cái tên đầu tiên rời Old Trafford và Quỷ đỏ có thể thay thế De Gea sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/12.

Nội dung chính

Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời Man Utd vào tháng 1

Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin, Man Utd đã đưa ra lập trường rất rõ ràng về tương lai của tiền đạo Anthony Martial. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt cầu thủ 26 tuổi hoặc chấp nhận một lời đề nghị cho mượn.

Với động thái này của Man Ut thì gần như chắc chắn Martial sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Old Trafford vào tháng Một tới.

SPORT-PREVIEW-Anthony-Martial-to-Sevilla
Điểm đến tiếp theo của Martial có thể sẽ là Sevilla

MU thay thế De Gea bằng cựu sao Arsenal?

Tờ Daily Star mới đây cho biết, không phải Dean Henderson mà Emiliano Martinez - ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa mới là cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến để thế chỗ De Gea. Tuy nhiên, điều này không quá khả thi khi mà ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc.

GettyImages-1355854256_(1)
MU đang để mắt tới Emi Martinez

Man Utd gặp khó ở vụ Trippier

Theo nguồn tin từ tờ AS, Atletico Madrid đang không có ý định bán hậu vệ Kieran Trippier khi mà họ chưa tìm ra được cái tên thay thế xứng đáng. Chính vì vậy, các giám đốc và ban huấn luyện của đội bóng này đã gặp mặt trực tiếp ngôi sao người Anh để thuyết phục anh ở lại cho đến hết mùa giải.

MU gây bất ngờ với ‘Havertz 2.0’

Theo nguồn tin từ Daily Star, Man Utd đang để mắt tới ngôi sao Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Dù vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều CLB hàng đầu khác, song với việc mới bổ nhiệm Ralf Rangnick - một HLV người Đức, Quỷ đỏ tin rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục đối tác nhả người.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ phải đáp ứng yêu cầu 70 triệu bảng từ đội chủ sân BayArena nếu muốn sở hữu Wirtz.

MU tiếp tục nhắm sao Leipzig

Báo cáo của tờ The Athletic mới đây chỉ ra rằng, HLV Ralf Rangnick đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải vào tháng Một tới để tăng cường tính cạnh tranh cũng như chiều sâu đội hình. Và mục tiêu của nhà cầm quân người Đức hướng đến là Tyler Adams của RB Leipzig.

HLV Rangnick đáp trả ‘cực gắt’ trước thái độ đòi ra đi của Martial

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: MU bị vượt mặt

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Martial De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT