Quảng cáo

Pique chỉ thẳng cái tên xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi

Thứ hai, 27/12/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã đưa ra những nhận xét về bộ đôi kỳ phùng địch thủ Ronaldo và Messi.

Theo đó, chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây với BT Sport, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã đưa ra những nhận xét về bộ đôi kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay, mặc dù Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất trong tất cả mọi người, nhưng Messi thậm chí còn xuất sắc hơn khi vượt quá đẳng cấp của một con người.

“Tôi nghĩ rằng, cả hai đều là những cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta đang nói về hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất, không chỉ trên thế giới mà còn là xuyên suốt lịch sử bóng đá.”

“Tôi luôn nói rằng, Messi là một tài năng xuất trúng nhất từ trước đến nay, ý tôi là anh ấy sở hữu tốc độ và kỹ năng kiểm soát bóng đáng kinh ngạc. Bóng luôn ở trong chân anh ấy và không bao giờ đi quá 2 mét. Không ai có thể bắt bài được cậu ấy, tài năng này trước giờ tôi chưa từng thấy”.

ro-si
Ronaldo và Messi là kỳ phùng địch thủ trong bóng đá (Ảnh: Internet)

“Cristiano Ronaldo lại là một mẫu cầu thủ khác, họ không giống nhau. Ronaldo cao và mạnh mẽ, anh ấy là một cầu thủ toàn diện. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì. Từ ghi bàn bằng đầu, đá phạt, phạt đền hay thực hiện những tình huống dứt điểm một đối một”.

“Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất trong số mọi người, nhưng đối với tôi, tôi thấy Messi thậm chí đã vượt qua đẳng cấp của một con người, anh ấy không phải là người nữa”.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã tạo nên cuộc cạnh tranh xuyên suốt hơn một thập kỷ qua, hai siêu sao hàng đầu thế giới đã thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng kể từ năm 2008-2017. Trong năm 2021, Ronaldo đã có dấu hiệu hụt hơi khi để Messi vượt lên và giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, El Pulga đang là cầu thủ có nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử với 7 lần được vinh danh, siêu sao người Argentina cũng là cầu thủ đầu tiên làm được điều này. Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có cho mình 5 danh hiệu Quả bóng vàng, tuy nhiên khả năng để CR7 đuổi kịp đại kình địch Messi là khó có thể xảy ra khi anh đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc.

Chelsea nhanh chóng trả giá 'cực đắt' vì thắng Aston Villa

Pep 'mất hồn vía' sau trận đấu với Leicester, tự nhận mình may mắn

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Cầu thủ xuất sắc nhất Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo