Quảng cáo

Ronaldo và Messi 'cùng chung số phận' trong đội hình tiêu biểu châu Âu

Thứ bảy, 25/12/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã không thể chen chân vào đội hình những cầu thủ đang chơi hay nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mùa giải 2021/22 đã trôi qua được một nửa với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Mới đây, các nhà báo uy tín từ tờ Goal đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất, trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ngoại hạng Anh là giải đấu đóng góp nhiều cầu thủ nhất, với 4 cái tên được lựa chọn bao gồm Mohamed Salah, Joao Cancelo, Ruben Dias và Trent Alexander-Arnold. Đây là điều không quá bất ngờ khi Man City và Liverpool là hai đội bóng đang thống trị giải đấu cao nhất xứ sương mù.

ro-si-1
Ronaldo và Messi đều bị loại khỏi ĐHTB của Goal. Ảnh: Getty

Với việc vô địch La Liga lượt đi và bỏ xa nhóm bám đuổi, Real Madrid thực sự đang là đội bóng đáng sợ nhất tại Tây Ban Nha. Tiền đạo Karim Benzema và thủ môn Thibaut Courtois chính vì vậy cũng lọt vào đội hình do Goal chọn lựa.

Giải đấuàng đầu nước Pháp Ligue 1 cũng đóng góp 2 ngôi sao, đó là Kylian Mbappe (PSG) và Aurélien Tchouaméni (AS Monaco). Tương tự, Bundesliga cũng có 2 cái tên xuất hiện: Quả bóng bạc 2021 Robert Lewandowski (Bayern Munich) và trung vệ trẻ đang lên Keven Schlotterbeck (Freiburg).

Serie A sau nhiều năm thụt lùi đã không còn được đánh giá cao như trước đây. Chính vì vậy, chỉ có một cái tên duy nhất xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của nửa đầu mùa giải năm nay, đó là tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan.

formation_18_06_51_ 25_12_2021
Sơ đồ 4-4-2 tiêu biểu do Goal bình chọn

Người hâm mộ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chắc chắn sẽ không hài lòng khi thần tượng của mình không được Goal lựa chọn. Nhưng nếu xét phong độ kể từ đầu mùa giải, hai huyền thoại sống này khó có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Ngoài danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất kể trên, Goal cũng dành sự tôn vinh dành cho các cầu thủ đang có phong độ ấn tượng như Edouard Mendy (Chelsea), David Alaba (Real Madrid), Jules Kounde (Sevilla), Luka Modric (Real Madrid) hay Dusan Vlahovic (Fiorentina).

Chốt thỏa thuận, 'mục tiêu của MU' sắp ký kết với đội bóng mới?

Liverpool tính phá kỷ lục nước Anh vì 'cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT