Quảng cáo

De Gea tiết lộ sự 'đáng sợ' của Ralf Rangnick, Ronaldo cũng không dám 'nhờn'

Chủ nhật, 26/12/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Newcastle thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, thủ thành David De Gea của MU đã tiết lộ những sự thật rất "đáng sợ" về ông thầy mới Ralf Rangnick.

MU sẽ có chuyến hành quân tới St James Park để làm khách của Newcastle trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh tối nay (26/12). Mặc dù đội hình bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19 nhưng toàn đội đã gần như có mặt đầy đủ trong buổi tập gần nhất. 

0_GettyImages-1347515848
Toàn đội MU đã quay trở lại Carrington tập luyện. Ảnh: internet

Theo đó, thủ thành David De Gea đã có những phát biểu về ông Rangnick với Manchester Evening News:" Vâng, toàn đội đã tập luyện rất chăm chỉ. Mỗi buổi tập đều trôi qua rất căng thẳng vì ông ấy ( Rangnick ) luôn yêu cầu chúng tôi phải cống hiến 100% khả năng của mỗi người. Không ai dám coi lời nói của ông ấy là trò đùa cả". 

Ngoài ra, thủ môn người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về tình hình tích cực của toàn đội:"Thật vui vì cả đội đã quay trở lại tập luyện. Tất nhiên, chúng tôi vẫn an toàn. Tất cả được ở cạnh nhau là điều thật tuyệt vời". 

Sau những phát biểu của De Gea, ta có thể thấy được MU dưới thời Rangnick đang có phong cách tập luyện rất khác so với thời HLV tiền nhiệm Solsa. Thay vì một giáo án truyền nhiều cảm ứng, có vẻ vị chiến lược gia người Đức đang chú trọng nâng tầm thực lực của từng cầu thủ. 

0_ralf-rangnick-oversees-his-first-training-session-as-manchester-united-interim-boss-1051
Ralf Rangnick đang mang những luồng gió mới tới MU. Ảnh: internet

Có lẽ, áp lực lớn mà ông Ralf Rangnick tạo ra đã khiến MU ngày càng có những kết quả tốt hơn. Sau chuỗi trận thăng hoa với hiệu ứng tân HLV, đội chủ sân Old Trafford đang rất gần top 4. Thậm chí, nếu tận dụng tốt những vòng đấu tới đây, MU nhiều khả năng sẽ có mặt trong nhóm dự Champions League mùa sau ngay đầu năm mới 2022. 

Hiện tại, Manchester United đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ còn kém đội top 4 là Arsenal 5 điểm. Tuy nhiên, lịch thi đấu đang đứng về phía thầy trò nhà Ralf Rangnick khi mà những đối thủ của MU ở các vòng đấu tới đều được đánh giá "nhẹ ký" hơn.

Gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh, 'HLV giỏi nhất thế giới' bị sa thải?

Đội Ronaldo thua sốc với tỉ số 4-15, CR7 bị đem ra làm trò cười

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT